Chap 20: Mean♥Plan.Together.Forever.
" Đổi chỗ cho anh."
" Làm gì? Cậu dừng được xe à?"
" Ừ."
Plan nhìn thẳng vào con đường phía trước, không dám lơ là một phút giây nào. Mà khi nghe Mean nói, cậu suýt chút nữa theo phản xạ trừng mắt nhìn Mean rồi.
Phanh đã thực sự đi đời rồi, giờ sao có thể dừng được xe chứ.
" Đừng có đùa!!"
" Ngoan, đổi chỗ cho anh, anh sẽ có cách."
Mean đã toan muốn ôm cậu khỏi ghế lái, giọng hắn đầy bình tĩnh và kiên định khiến cậu có chút cảm thấy Mean có thể dừng xe lại được.
Nhưng Mean vừa ngồi được vào ghế lái rồi, hắn không dừng xe lại mà chợt rẽ hướng sang một con đường khác, không phải con đường trở về nhà Jack.
" Không phải cậu bảo sẽ có cách sao? Chúng ta đi đâu vậy?"
Plan lo lắng nhìn ra ngoài cửa kính xe, một con đường chẳng hề quen thuộc, một bên đường là rừng cây xanh dày đặc.
" Em lấy điện thoại để trong túi áo khoác anh ra, gọi cho Jack, bật loa ngoài."
" Anh ta cứu được chúng ta?"
Plan thắc mắc nhưng vẫn nghe lời Mean, cậu thò tay vào túi áo khoác Mean đang mặc, lôi chiếc điện thoại của hắn ra.
Mà có một vật cũng đồng thời theo điện thoại rơi ra theo.
Một vật mà Plan không ngờ tới.
Hộp nhẫn.
Hộp nhẫn hình trái tim kia cậu không kịp nắm lấy vì quá ngạc nhiên, nó rơi thẳng xuống chân cậu. Mean lúc này mới nhớ tới vật quan trọng được hắn để trong túi áo vào sáng nay, hắn tính sẽ tỏ tình với Plan.
Nhưng tình thế cấp bách hiện tại không để cho hai người có khoảng thời gian để nói về vấn đề này, Plan nhanh chóng nhặt hộp nhẫn kia lên rồi mở điện thoại của Mean.
" Mật khẩu điện thoại cậu là gì?"
" Ngày sinh của em."
Suýt chút nữa thì Plan đánh rơi luôn điện thoại của Mean. Phải biết rằng cậu còn chưa kịp hoàn hồn thì nhìn thấy hộp nhẫn kia, thì khi nghe được lời này, cậu còn giật mình hơn.
Ban đầu cậu còn nghĩ, rốt cuộc hộp nhẫn kia là thế nào? Mean định cầu hôn ai sao? Chẳng lẽ là "vợ tương lai" của hắn?
Giờ đây trong đầu cậu như chợt phát hiện một điều mà bấy lâu nay cậu vô tình gạt ra.
Có thể Mean yêu cậu.
Nếu không thì tại sao đặt mật khẩu là ngày sinh của cậu được chứ?
" Em gọi được chưa?"
Mean hỏi làm Plan giật mình thoát khỏi dòng suy nghĩ, cậu nhanh chóng nhập mật khẩu rồi nhanh chóng gọi cho Jack. Đầu bên kia cũng nhanh chóng nhấc máy.
" Alo..."
Jack còn chưa kịp nói hết, Mean đã chen lời, giọng hắn cực kì bức thiết và nghiêm túc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For Love
FanfictionSummary: Oneshot: Can còn chưa kịp nói, Tin đã ngăn lại không để Can nói thêm nữa. Sau đó, anh xoay người muốn bỏ đi. Can không do dự nắm lấy tay anh. " Tin, đừng như vậy. Tao không muốn chúng ta trở thành như thế này chút nào hết." " Tôi không muốn...