Chap 13: " Có phải là tôi thích em hơn không?"

3K 157 46
                                    

Chap 13: " Có phải là tôi thích em hơn không?"

Plan cùng Ken vào trong rừng kiếm củi, theo sau hai người là một anh cầm máy quay. Nhưng để khách mời có thể thoải mái hơn nên máy quay cách họ khá xa. Plan tự giác đi cách xa Ken một khoảng. Cậu nghĩ vẫn nên đề phòng Ken thì hơn.

Đi được một đoạn khá xa, lúc này trên tay cậu cũng đã gom xong một bó củi nhỏ. Plan liếc mắt về phía Ken ở cách cậu một đoạn. Tay cô ta...trống không. Nãy giờ thậm chí cả một cành củi cũng không chịu nhặt. Cậu âm thầm thở dài, tự động viên bản thân rằng mình đang làm nhiệm vụ một mình, Ken chỉ là vô hình mà thôi. Toan muốn nhặt tiếp một bó củi nữa, chợt có tiếng mỉa mai đằng sau lưng cậu.

" Ngưng diễn được rồi đó. Thật nực cười!"

Plan nhíu mày, quay đầu nhìn lại. Ken đã đứng sau cậu tự lúc nào. Cô ta đứng chắn tầm nhìn từ xa của máy quay, miệng nhếch lên một nụ cười nửa miệng. Plan không thèm đáp lại lời cô ta mà chuyển sang hướng khác. Ken vẫn không chịu bỏ cuộc, cô ta bực bội tiến về phía cậu.

" Tại sao Mean có thể yêu loại người hai mặt như cậu? Mà không đúng! Chắc chắn là Mean chỉ đang muốn "vui đùa" một khoảng thời gian với cậu mà thôi. Haha."

Plan cũng cười. Nhưng lần này nụ cười đầy nguy hiểm của cậu khiến Ken phải im bặt, lùi lại vài bước.

" Chuyện của tôi liên quan tới cô sao? Nếu cô thích Mean thì tự mình đi quyến rũ cậu ta đi. Cô nghĩ giờ ở đây đâm chọc tôi thì Mean thích lại cô hả? Nực cười!"

Hai chữ "nực cười" kia được Plan đáp trả Ken khiến cô ta đỏ bừng mặt đầy giận dữ.

Plan cười khẩy chuẩn bị rời khỏi chỗ này, mặc kệ Ken đứng ở phía sau. Chợt tiếng Ken la lên đằng sau khiến cậu giật mình.
"A!!!"
Cậu hoảng hồn quay lại ngay lập tức. Sự việc xảy ra nhanh đến nỗi cậu không hề ngờ đến.
Rốt cuộc là ai mới là kẻ hai mặt đây?!
...........
Mean cùng Marwin được giao nhiệm vụ dựng lều ngủ cho từng thành viên. Ngay từ đầu cả hai đã không muốn hợp tác với nhau. Marwin sau khi nhận ra Mean là "kẻ phá đám" trong mối quan hệ của anh cùng Plan, anh liền tận lực tránh xa khỏi hắn.

Còn Mean dĩ nhiên cũng vậy. Hắn càng không thể hợp tác với Marwin, nhất là khi người này được hắn liệt vào diện tình nghi là mối tình đầu của Plan.

Mean dựng xong các lều ngủ mà mình được giao thì toan muốn chuồn vào rừng tìm Plan. Hắn lo lắng sợ rằng Ken có thể làm khó cho cậu. Dù sao hắn cũng mơ hồ nhận ra sự thù địch giữa hai người. Nếu để hai người họ đi chung với nhau, Mean sợ rằng Plan sẽ bị thương như lần tham gia show vào bếp kia thì sao?

Nghĩ vậy, Mean càng nhanh chân muốn tới chỗ Plan. Mà hắn chỉ vừa mới quay đi thì Marwin đã đến chỗ hắn. Khác với vẻ mặt nhiệt tình lúc ban đầu, Marwin đã thay đổi thái độ với Mean với giọng mang tính cảnh cáo.

" Tôi biết cậu đang muốn điều gì. Nhưng tôi và Plan đã quen nhau rất lâu rồi, cậu không thể nào xen vào được đâu."

Mean quay sang đối diện với người đang cảnh cáo mình. Trên khuôn mặt hắn không hề biểu lộ một tia cảm xúc.

" Vậy sao? Nhưng là tôi không nghĩ rằng thời gian là điều tiên quyết đâu. Bằng khoảng thời gian quen biết mà anh nói cũng không thể nào chắc chắn được việc tôi có cơ hội bên Plan hay không."

[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ