Chap 11: " Tôi ở đây."

2.6K 143 53
                                    




Chap 11: " Tôi ở đây."

Plan ngơ ngác nhìn quanh để tìm hình bóng Mean nhưng không hề thấy. Xung quanh cậu chỉ toàn người xa lạ và những âm thanh huyên náo át đi hoàn toàn tiếng gọi của cậu.

Điện thoại, đúng rồi, phải gọi cho Mean.

Nghĩ được phương án giải quyết, Plan đưa tay vào túi tìm điện thoại, rồi cậu chợt phát hiện ra rằng quần áo của cậu không có túi. Bởi vì ra biển nên hai người ăn mặc thoải mái, chỉ quần short và áo phông.

Mà vừa nãy Mean đưa điện thoại cho cậu xem GV, cậu đã vô tình để rơi nó ở sô pha rồi.

Aiii, phải làm sao đây?!

A!!!

Âm thanh của tiếng hát ngay gần Plan khiến cậu chú ý, hiện tại cậu đang đứng gần một sân khấu nhỏ dành cho những người thích hát tự do. Một ý tưởng lóe lên trong đầu cậu. Giờ cậu có thể đến nhờ người ta cho cậu dùng mic để gọi tìm Mean.

Nghĩ vậy, Plan vui vẻ tiến về phía sân khấu kia.

" Xin lỗi, có thể cho tôi dùng nhờ mic để tìm người được không? Tôi đang lạc mất bạn mình."

Plan và cô gái quản lí sân khấu trao đổi bằng tiếng Anh với nhau. Cô ấy nhìn cậu rồi hơi cười.

" Không được đâu ạ. Nếu bạn muốn thì giờ hãy hát một bài đã, sau đó bạn có thể nói gì cũng được. Coi như là một thông điệp bạn muốn gửi cho người ấy."

Plan nhíu mày lưỡng lự. Giờ phải hát thật sao? Cậu là diễn viên được chứ? Có được đào tạo về âm nhạc đâu. Mà thật sự để cậu hát, thật sự thảm!!!

Nhưng mà...

Để tìm Mean, Plan quyết định hi sinh một lần.

Tự an ủi mình như vậy, Plan khí thế bước lên bục sân khấu. Cậu cầm mic mà tay đã có chút run run. Lâu nay đứng trước bao người, diễn bao bộ phim với đủ thể loại, cậu cũng chưa từng run sợ. Nhưng bảo cậu hát, thật là...có chút không dám nhìn thẳng.

" Bạn có cần âm nhạc không ạ?"

Cô gái lịch sự hỏi, Plan xua tay từ chối.

" Không cần đâu!"

Bảo cậu hát có nhạc nền...cậu chỉ sợ lệch tông và sai nhịp luôn.

.....

" Plan muốn uống gì? Coca hay bia?"

Mean vừa đến nơi bán đồ uống liền quay đầu lại hỏi người đằng sau. Lúc này hắn mới sửng sốt phát hiện người ta đã biến mất từ lúc nào.

Sờ soạng tìm điện thoại...

Không có!

Hắn đã tự nhủ phải trông chừng kẻo cậu lạc mất. Mà lần này là lạc thật.

Không biết là Plan đã đi nơi nào rồi và đã lạc mất ở chỗ nào.

Có khi nào đã ghé một quán ăn nào rồi không? Hay là anh chàng châu Âu kia kéo Plan đi mất rồi.

Nghĩ loạn một hồi, Mean tìm đường quay lại nơi hai người vừa gặp anh chàng người Pháp.

Khi Mean vừa tìm đến địa điểm ban đầu thì hắn chợt nghe thấy âm thanh vô cùng quen thuộc vọng lại ở gần đó. Không chỉ âm thanh này quen thuộc mà ngay cả bài hát cũng quen thuộc.

[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ