Chap 28: Say.
Ngày hôm sau, Plan đến phim trường để bắt đầu khởi quay cho bộ phim của Pam. Những chuyện rắc rối kia đã bị cậu gạt ra sau để chú tâm vào công việc. Cậu không thể chỉ vì vài lời nói của Linda mà trở nên phân tâm được.
Nhưng cây muốn lặng mà gió chẳng ngừng. Sau một buổi sáng bận rộn với việc chỉ đạo quay phim, cuối cùng Plan cũng được nghỉ ngơi để giải quyết bữa trưa.
Ngồi trong phòng chờ, còn chưa kịp mở hộp cơm ra, chợt có tiếng mở cửa.
Người này thậm chí không hề gõ cửa mà tự động mở cửa để vào luôn, không hề quan tâm tấm bảng ghi "đừng làm phiền" ở ngoài. Plan đặt hộp cơm xuống bàn, quay người nhìn thẳng người vừa bước vào.
" Cậu không muốn đến gặp tôi thì để tôi đến gặp cậu vậy."
Nụ cười nửa miệng của cô gái trước mắt không khỏi phiến Plan nhíu mày khó chịu. Khuôn mặt và cả giọng điệu kiêu ngạo này chính là Linda – vợ sắp cưới của Mean chứ không ai khác.
" Chắc cậu cũng biết tôi là ai rồi. Linda Neerasingh – phu nhân Attachitsataporn tương lai. Hai ngày nữa tôi và Mean sẽ đính hôn, muốn mời cậu đến tham dự."
Những lời này nghe thì có vẻ lịch sự nhưng bên trong dấu bao nhiêu dao găm không biết. Plan cũng biết mục đích Linda đến đây không chỉ đơn giản như vậy.
" Cô muốn gì ở tôi đây?"
Cậu không muốn vòng vo nữa, có điều gì muốn đâm chọc thì cứ nói hết ra đi. Giữ bộ mặt lịch sự này cho ai xem? Diễn xuất còn giỏi hơn cả cậu rồi đấy. Mà ngay khi Plan nói ra câu này, biểu cảm trên khuôn mặt Linda đã thay đổi, lớp mặt nạ hòa nhã trên khuôn mặt bị xé nát.
" Muốn gì? Chính cậu phải hiểu rõ chứ. Cậu biết Mean sẽ là chồng tôi nhưng vẫn cứ bám lấy anh ấy. Tránh xa Mean ra, không thì cậu đừng trách tôi!"
Linda lại gần cậu, cậu còn không kịp phòng bị đã bị cả sấp ảnh của cô ấy vung ra đập thẳng vào mặt. Từng tấm ảnh bay lả tả xuống sàn nhà, mà trên ảnh chính là cậu và Mean luôn xuất hiện cạnh nhau những ngày gần đây.
" Tôi? Bám lấy Mean? Nếu tôi muốn thì sẽ phá nát cuộc hôn nhân của hai người rồi chứ không an phận ở đây đâu."
" Cậu..."
Một cái tát chuẩn bị hạ xuống mặt Plan. Lần này không để Linda kịp trở tay cậu đã nắm chặt cánh tay đang vung lên của cô ấy. Đôi mắt Linda nhìn cậu đỏ bừng lộ rõ vẻ tức giận, tay còn lại đang run lên.
" Còn muốn tát tôi? Cô nghĩ cô là ai? Qúa đủ rồi đấy!"
Hất tay Linda ra, Plan xoay người định ra mở cửa phòng muốn tiễn cô ấy đi ngay lập tức. Nhưng trước khi cậu kịp quay đi đã nghe một tiếng động mạnh, Linda ngã xuống sàn nhà. Hai tay đang ôm má của mình. Nước mắt không biết từ khi nào đã chảy xuống.
" Hức...tôi...tôi đã làm gì...sao cậu lại...tát tôi?"
Plan đỡ trán thở dài. Lại một lần nữa cậu biết mình lại dính phải bẫy rồi. Nếu cậu đoán không nhầm thì đang có ai đó đang đứng ở cửa phòng và chỉ vừa bước vào thôi. Còn Linda thì đang muốn trở mặt đổ lỗi cho cậu đã tát cô ấy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For Love
FanfictionSummary: Oneshot: Can còn chưa kịp nói, Tin đã ngăn lại không để Can nói thêm nữa. Sau đó, anh xoay người muốn bỏ đi. Can không do dự nắm lấy tay anh. " Tin, đừng như vậy. Tao không muốn chúng ta trở thành như thế này chút nào hết." " Tôi không muốn...