Chap 12: Một mối tình tay...tư?!Plan đáp chuyến bay về Thái liền đến thẳng công ty. Anh quản lí thấy cậu cũng hết hồn. Anh ta còn tưởng phải vài ba ngày nữa cậu mới trở về. Mà vẻ mặt xám xịt của Plan khiến anh còn chú ý hơn.
" Anh còn tưởng cậu mấy hôm nữa mới về chứ. Sao vậy? Trưng ra bản mặt như này là sao?"
" Anh, em muốn tham gia show "Seven Days"."
Plan không trả lời câu hỏi của anh quản lí mà lái sang chuyện khác. Anh quản lí lật xem thông tin về show này.
Đây là một show truyền hình thực tế. Các khách mời gồm khoảng 6 thành viên cùng nhau tham gia một chuyến du lịch trong vòng bảy ngày. Dĩ nhiên lịch trình đi đâu không được tiết lộ trước và những nhiệm vụ cũng vậy. Show này đang được đánh giá khá cao và được chiếu trên truyền hình quốc gia.
" Cũng được đó, sau show này cậu vào đoàn phim mới là vừa."
" Anh gọi điện xác nhận cho bên đó đi."
Plan thở dài một hơi. Không hiểu sao cậu lại muốn tham gia show này nữa. Huống hồ còn có Ken, một người luôn coi cậu là cái gai trong mắt. Nhưng lại có cả Mean...
Mà Mean và Ken hiện tại khiến cậu nghi ngờ rất nhiều. Liệu rằng hai người đó có quan hệ gì không?
Anh quản lí lật xem thông tin một hồi rồi chợt phát hiện ra, trong danh sách khách mời có tên của Mean.
" Plan anh nghĩ cậu đừng tham gia show này thì hơn. Bên kia chắc chắn muốn tạo drama rồi đó, biết cậu và Mean đang dính phải scandal mờ ám mà vẫn còn muốn mời cả hai."
" Để em đi, em không sợ đâu."
Giọng Plan vô cùng kiên quyết khiến anh quản lí có hơi lưỡng lự. Lấy thân phận là một người có trách nhiệm lo cho nghệ sĩ của mình, anh bắt đầu nêu ra những vấn đề lợi bất cập hại cho cậu.
" Nghe này Plan, quan hệ của cậu với Mean còn đang bị giới truyền thông ngày đêm chĩa máy quay vào. Nếu hai người vẫn cứ dính lấy nhau như hiện tại, anh không chắc là mọi chuyện sẽ lắng xuống đâu. Tạm thời hai người bớt giáp mặt chút đi, được không?"
" Không được!"
Nghe được Plan phản đối, anh quản lí có chút giật mình. Làm việc với cậu từ khi cậu mới vào nghề, anh hiểu tính cậu hơn ai hết. Plan ngay từ khi còn chưa nổi tiếng cho đến giờ danh tiếng đã có, cậu chưa một lần phản đối ý kiến của anh. Có những lúc cậu chỉ không muốn tham gia một vài lễ trao giải mà thôi chứ chưa từng nhất quyết muốn tham gia một show như vậy. Lần này, anh mơ hồ phát hiện ra một chuyện mà bấy lâu nay bị sương mù che lấp mất.
" Plan, cậu thích Mean...Không, là yêu Mean, đúng chứ?"
Một câu hỏi mà giống như khẳng định, Plan đối diện với quản lí, trợn tròn mắt. Cậu không nghĩ rằng ngay cả anh quản lí cũng phát hiện ra điều này.
Mean, liệu có nhận ra rằng cậu yêu đơn phương hắn không?
" Em..."
Chỉ nhìn thái độ ngập ngừng của Plan anh quản lí liền hiểu ra tất cả. Mọi việc Plan làm đều là vì Mean, video mà cậu đăng làm bằng chứng cho Mean đã khiến anh ngờ ngợ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For Love
FanficSummary: Oneshot: Can còn chưa kịp nói, Tin đã ngăn lại không để Can nói thêm nữa. Sau đó, anh xoay người muốn bỏ đi. Can không do dự nắm lấy tay anh. " Tin, đừng như vậy. Tao không muốn chúng ta trở thành như thế này chút nào hết." " Tôi không muốn...