Chap 29: Say.(2)[H?]

3.8K 137 74
                                    

Chap 29: Say. 

Một ngón tay đột ngột đưa vào hậu huyệt làm người nãy giờ đang mơ màng ôm lấy cổ hắn chợt giật mình. Plan lúc này mới kịp nhận ra mình đang đùa với lửa thật rồi. Cậu cố đẩy Mean ra nhưng người kia dùng một tay giữ chặt lấy cậu, tay kia vẫn không ngừng thăm dò bí huyệt.

" Bỏ...ra...ưm..."

Lại nữa, cứ những lúc cậu phản kháng thì người này lại chặn lại bằng một nụ hôn. Ngón tay thứ hai rồi thứ ba chen vào khiến thân thể phía dưới co rút không muốn tiếp nhận. Trong không gian chật hẹp của bồn tắm, hơi nước mờ ảo cùng việc say rượu càng làm Plan không thể thanh tỉnh. Cả người cậu thậm chí không còn chút sức lực nào để đẩy người kia ra nữa.

Nhưng mà không hiểu sao cậu lại cảm thấy người kia thật sự quen thuộc, quen thuộc tới mức cả thân thể cậu lựa chọn thuận theo hắn.

" Plan..."

Cả tiếng gọi yêu thương này nữa, có phải là cậu lại mơ rồi không? Giọng nói này giống như Mean đang gọi cậu vậy. Còn đang cố suy nghĩ xem rốt cuộc tiếng gọi này là của ai, chợt người kia nắm lấy hai chân cậu mở ra. Chưa kịp định thần, bộ vị phía dưới đã đau đớn như bị tách ra làm hai nửa.

" A...Đau...Không cần..."

Không có bôi trơn mà chỉ thuận theo dòng nước miễn cưỡng tiến vào khiến người phía dưới đau đớn. Mean không dám động, hắn nhẹ hôn lên môi cậu như muốn dỗ dành.

" Ngoan, em mau thả lỏng nào."

Không hiểu sao cậu lại nghe lời hắn nữa, cố hết sức thả lỏng thân thể để cơn đau mau qua. Chỉ là không ngờ không những không hết đau mà còn phải chịu từng đợt thủy triều sau đó kéo đến. Mean thấy người dưới thân đã không còn thít chặt nữa ngay lập tức đẩy vào toàn bộ.

" Hức...bỏ ra...đau quá..."

Nhưng mà lời này rõ ràng đã bị để ngoài tai rồi, hắn đã làm đến bước này làm sao nói bỏ là bỏ được. Giữ chặt eo của người dưới thân, hắn bắt đầu luân động liên tục. Từng đợt nước rút khiến Plan không còn tỉnh táo được nữa, từ đau đớn cho đến khoái cảm từng chút nhấn chìm cậu. Hai tay Plan đã dừng cào xuống lưng Mean và đã thả lỏng hơn, điều này khiến hắn biết cậu đã chịu chấp nhận hắn rồi.

Một luồng nhiệt ấm nóng đột phột bao vây toàn bộ hậu huyệt. Không biết đã qua bao lâu, người đàn ông đang làm tình với cậu cũng đã bắn rồi. Nhưng hắn dường như vẫn chưa chịu buông tha cho cậu.

Hôn lên chóp mũi của người trong lòng, hắn ôm người lên đi về phía phòng ngủ.

Đêm nay còn rất dài...

Cậu thực sự đã bị làm đến hôn mê. Mỗi lần tỉnh lại đều bị đau đớn và khoái cảm ập đến khiến chính cậu cũng không thể nào chống cự được. Úp mặt xuống gối đầu để ngăn nước mắt kích tình chảy xuống và cả tiếng rên đầy xấu hổ của mình, cảm nhận được trên lưng từng nụ hôn rơi xuống dọc từ lưng lên đến vai. Đột ngột trên vai nhói đau khiến cậu giật mình hoảng hốt. Người kia ngay cả cắn để đánh dấu chủ quyền cũng làm.

[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ