Chap 8: Mối tình đầu của chúng ta.
Khách sạn X.
Ngay khi vừa mới dừng xe, Mean đã vội lao vào trong khách sạn để tìm Plan. Trước cửa khách sạn, đại sảnh đều không thấy Plan đâu. Ngay khi Mean hỏi nhân viên tiếp tân thì được biết Plan đã từng đến đây tìm hắn nhưng đã rời đi 1 tiếng trước.
Gần mười tiếng Plan ở ngoài đường, gần mười tiếng đồng hồ cậu tìm Mean.
Plan đã đi khỏi khách sạn X kia bằng cách nào cậu cũng không rõ nữa. Chỉ biết rằng chân cậu cứ vô thức đi như vậy thôi. Bé cưng trong lòng đã bắt đầu ngủ gà ngủ gật. Tay cậu gần như đã mỏi nhừ, tê rần nhưng cậu không dám thả lỏng. Cậu sợ mình sẽ làm rơi bé xuống đường mất. Cậu cần đưa bé đến đồn cảnh sát, có thể người thân đang chờ bé ở đó cũng nên.
" Plan!!!"
Plan mơ hồ nghe thấy tiếng gọi tên mình. Tiếng gọi ấy nghe thật quen thuộc đến nỗi ngay lập tức cậu quay người lại tìm nơi phát ra âm thanh kia.
Mean từ xe taxi lao ra như một cơn lốc chạy về phía cậu. Hốc mắt Plan từ từ đỏ lên, ngay lúc này cậu thật muốn nhéo mình một cái xem đây có phải là mơ không. Nhưng tay cậu còn đang ôm bé cưng nên không thể làm vậy được. Mean không do dự ôm lấy cậu và bé cưng. Cái ôm này không biết đã bao đêm Plan nằm mơ thấy, giờ đã trở thành sự thật. Cậu được Mean bao trọn trong vòng tay, nghẹn ngào gọi.
" Mean à!"
" Tôi xin lỗi, Plan, xin lỗi."
Sau tất cả, người xin lỗi luôn là Mean. Giờ cậu mới nhận ra, dù có chuyện gì xảy ra, dù là cậu sai thì Mean vẫn sẽ xin lỗi cậu. Ngay cả khi Mean chẳng có lỗi lầm gì, như hôm nay đây. Rõ ràng là chính cậu muốn đi tìm Mean nhưng lại để Mean phải nhọc lòng tìm mình.
" Mean, xin lỗi..."
Plan thì thầm vào tai Mean. Hắn chợt bật cười vì giọng muỗi kêu này. Có lẽ hắn không ngờ rằng Plan đã làm nhiều việc cho hắn như vậy mà vẫn còn nhận sai.
Lúc này, bé cưng bị tiếng hai người đánh thức, lèm nhèm mở mắt. Nó hốt hoảng nhìn một anh đẹp trai lạ hoắc đang ôm lấy anh xinh đẹp và mình, sau đó dẹt miệng muốn bật khóc tiếp. Vừa lúc Mean buông hai người ra và đón nó từ tay Plan sang ôm. Plan được thả lỏng tay tê rần, không còn cảm giác.
" Đừng khóc, anh đưa em đi tìm mẹ nhé!"
Mean dùng tiếng Hàn nhẹ nhàng dỗ dành bé cưng. Bé cưng nhìn chằm chằm hắn rồi quay sang Plan đang đứng bên cạnh rồi nín bặt. Hai người cùng lên xe taxi đưa bé đến đồn cảnh sát. Ngồi trên xe, bé cưng bi bô nói chuyện với Mean, chốc chốc lại cười nắc nẻ. Plan không hiểu nổi hai người đang nói cái gì mà vui vẻ tới vậy. Mà có gì đó sai sai đi, vừa mới gặp mặt mà đứa bé này còn dám dựa dẫm vào người lạ đến vậy.
" Vừa nãy anh xinh đẹp khóc nha."
Bé cưng chỉ tay về phía cậu và nói với Mean. Mean nghiêng đầu nhìn sang cậu như đang dò xét. Cậu chẳng hiểu gì cả nhưng cũng ngượng ngùng quay mặt nhìn ra ngoài cửa sổ.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For Love
FanfictionSummary: Oneshot: Can còn chưa kịp nói, Tin đã ngăn lại không để Can nói thêm nữa. Sau đó, anh xoay người muốn bỏ đi. Can không do dự nắm lấy tay anh. " Tin, đừng như vậy. Tao không muốn chúng ta trở thành như thế này chút nào hết." " Tôi không muốn...