Chap 6: Dòng chảy nước mắt.
Plan lặng lẽ xem hết những tin tức về Mean nhưng không hề để ý đến tin về mình. Plan thẫn thờ không biết phải làm sao. Cậu muốn gọi cho Mean nhưng lại không đủ can đảm. Ngay cả khi biết rằng Mean không có lỗi trong chuyện này, cậu cũng không thể bênh vực Mean.
Phải làm sao khi chỉ có cậu và Mean cùng anh quản lí biết rằng tối hôm đó Mean không hề đến bar?
Không! Phải tìm bằng chứng...
Không thể cứ để mọi chuyện trở thành một nút chết như vậy được. Ngày hôm ấy nếu Mean không rời đi thì...
A!!
" Quên không nói với cậu là sáng mai sẽ phải đi quay lại vài cảnh trong MV "Dòng chảy nước mắt". Nhớ thức dậy sớm đấy nhé!"
Một tin nhắn của anh quản lí gửi tới. Plan nhìn chằm chằm tin nhắn ấy, lòng có chút vui mừng cùng chua xót. Nếu như ngày mai đi quay có lẽ sẽ gặp được Mean. Nhưng phải nói gì với Mean đây? Trong khi chính mình đã tức giận với Mean để Mean đau lòng quyết định buông tay...
Giá như...tất cả mọi chuyện đều chỉ là mơ thì tốt biết mấy!
Nhưng trên đời này làm gì tồn tại những gì sau hai chữ "giá như".
...........
Sáng sớm hôm sau anh quản lí gặp Plan trong tình trạng uể oải, hai mắt thâm quầng. Plan bước lên xe liền lăn ngay xuống ghế để nằm ngủ. Anh quản lí tròn mắt nhìn cậu, lo lắng hỏi.
" Cậu bị bệnh phải không? Hay anh gọi điện hủy buổi quay hôm nay nhé?"
" Không...không cần...đi đi anh, muộn mất."
" Muộn cái gì mà muộn, hôm nay là lần đầu tiên cậu đến đúng giờ đấy."
" Ha, em cũng thực tự hào về bản thân quá đi."
" Cậu..."
Anh quản lí cạn lời chỉ đành tiếp tục chở Plan đến địa điểm quay. Plan đã gần như thức trắng đêm hôm qua, cậu không thể nào ngủ được khi trong đầu luôn hiện ra những khoảnh khắc có Mean. Cậu không biết hôm nay phải đối diện với Mean như thế nào? Mean có bơ đẹp mình luôn không? Mình...liệu có nên bắt chuyện?
" Plan cậu ngẩng cái mặt lên cho anh. Cậu có biết là đã suýt đụng bao nhiêu người rồi không?"
Anh quản lí đi trước dẫn cậu vào phòng nghỉ để trang điểm. Nhưng Plan đi đằng sau vẫn đang suy nghĩ vẩn vơ không hề chú ý tới hướng đi. Lúc cậu kịp ngẩng đầu lên thì đã đứng trước cửa phòng nghỉ. Vừa định đưa tay mở cửa thì người bên trong cũng vừa vặn mở cửa ra.
Mean...
Mean cúi đầu nhìn thẳng vào đôi mắt cậu. Mà cậu cũng đang ngẩng đầu nhìn Mean.
Nói thẳng ra, hai người hiện giờ không khác hai con gấu trúc đang chằm chằm nhìn nhau là mấy.
Cùng mất ngủ, cùng thức trắng đêm và cùng...nghĩ về đối phương.
Plan ngây ra, đứng lặng trước cửa phòng. Mean cũng đứng im như chờ đợi điều gì. Nhưng rồi hắn cũng cất tiếng trước, giọng điệu lạnh nhạt không hề giống như mọi khi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For Love
FanfictionSummary: Oneshot: Can còn chưa kịp nói, Tin đã ngăn lại không để Can nói thêm nữa. Sau đó, anh xoay người muốn bỏ đi. Can không do dự nắm lấy tay anh. " Tin, đừng như vậy. Tao không muốn chúng ta trở thành như thế này chút nào hết." " Tôi không muốn...