Chap 2: Hôn giả, hôn thật ?!

4.2K 187 20
                                    

Chap 2: Hôn giả, hôn thật ?!

Sau cảnh quay gặp mặt lần đầu tiên giữa Mean và Plan trong MV, Mean phải tiếp tục đóng với chị gái nữ chính. Đáng lẽ Plan có thể trở về phòng nghỉ để chờ. Nhưng không, cậu quyết định đứng một bên xem kịch vui, đó giờ cậu còn chưa xem một phân cảnh nào Mean đóng với nữ cả, có chút tò mò đi.

Mean đưa tay lên nhẹ nhàng vuốt lọn tóc của nữ chính, nụ cười nửa miệng của Mean, ánh mắt Mean nhìn chị ấy. Plan thấy kì lạ, nó không giống những hành động mà Mean hay dùng khi đối diễn với cậu, mặc dù là cùng một cảnh. Nhưng mà, ánh mắt ấy ôn nhu biết bao, nụ cười kia cũng đẹp biết bao. Plan đột nhiên tức giận.

" Sao lúc nào cũng trưng cái ánh mắt gợi đòn ra cho người khác nhìn vậy hả? Có biết là người ta sẽ...gục ngã không?"- Plan thầm nghĩ.

" Dừng dừng, diễn lại đi đạo diễn. Mean đừng phóng điện ánh mắt với chị như vậy, chị đau tim."

"Đó vừa mới nói xong. Hừ!"

Tiếp sau đó Mean cùng chị nữ chính diễn cảnh hôn môi. Plan trợn tròn mắt khi thấy hai người chạm môi nhau. Dù chỉ là diễn cũng khiến cậu bực bội trong lòng. Plan không muốn xem nữa, cậu lặng lẽ bỏ đi. Lúc này ánh mắt Mean vừa kịp nhìn sang bóng dáng cậu khuất dần sau bức tường.

" Plan tỉnh lại mau, có gì phải giận cơ chứ. Mean đang diễn giống như diễn với mày mà thôi."

Plan vào phòng vệ sinh, tạt nước vào mặt mình để tỉnh táo lại. Cậu không biết cảm giác này là gì, tim có chút âm ỉ đau khi thấy Mean hôn người khác. Plan tự đấm vào ngực mình như muốn trừng trị nó. Mà lúc này, Mean cũng vừa vặn bước vào.

" Làm gì vậy?"

Mean hơi hoảng, hắn thấy Plan đang tự hành hạ bản thân bằng cách tự đấm vào ngực mình. Hắn tới gần cầm chặt lấy tay cậu ngăn cho cậu tiếp tục làm vậy.

" Không làm gì hết. Đừng quản."

Plan lại bực bội, cứ nhìn thấy Mean cậu lại nghĩ tới cảnh hôn kia. Mean lúc này dồn cậu vào góc tường, hắn chống một tay chặn đường cậu. Mean nhìn thẳng vào mắt cậu như dò xét.

" Plan ghen?"

" Không ghen."

Plan phồng miệng cãi lại. Cậu mới không có ghen đâu. Cậu chỉ là tức giận một chút, tim đau một chút mà thôi. Không hề ghen!

Lúc này Mean cúi đầu dí sát vào mặt Plan. Mũi hai người đã chạm nhau rồi, Plan vẫn còn cãi cố.

" Mean không định hôn, tôi biết. Không cần dọa tôi như thế đâu."

" Ai bảo tôi không định hôn hử?"

Nói rồi Mean đột ngột hôn tới. Nụ hôn mãnh liệt như vũ bão càn quét môi Plan. Plan sửng sốt mở to mắt. Cậu không nghĩ rằng Mean sẽ hôn thật.

Mean dùng lưỡi cạy mở đôi môi cậu buộc cậu cùng mình tiến sâu vào nụ hôn này. Mà Plan đã hoàn toàn vào thế bị động nên phó mặc vào Mean. Hai người dây dưa hơn năm phút mới tách ra, một sợi chỉ bạc vẫn còn vương bên môi cậu. Chân Plan như nhũn ra tới nơi, cậu vẫn còn bị Mean giam trong lồng ngực. Lúc này cậu thật sự sợ hãi, trừ lúc phải diễn, Mean cũng chưa bao giờ trêu đùa cậu tới mức hôn mãnh liệt như vậy. Lần trước Mean dọa cậu nên cũng chỉ hôn môi bình thường mà thôi.

[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ