Chap 15: Lời thật lòng quá mạo hiểm.

1.8K 135 31
                                    

Chap 15: Lời thật lòng quá mạo hiểm.


" A P' Mean!"

Pam nhìn thấy Mean trước, cô bé vui vẻ gọi. Plan nghe vậy liền ngẩng đầu lên. Ngay lúc này Mean đã tiến đến trước mặt cậu, chăm chú nhìn cậu. Không hiểu sao Plan lại có cảm giác rợn tóc gáy khi bị Mean nhìn chằm chằm như vậy.

" Sao...sao Mean ở đây? Bộ không tìm được đáp án hả?"

Giọng Plan có phần lắp bắp. Mean không đáp lại câu hỏi kia mà quay sang Pam.

" Anh đỡ em nhé. Plan cõng em nãy giờ sẽ rất mệt."

" Tôi không sao đâu."

Plan từ chối. Cậu biết Pam sẽ cảm thấy ngại khi biết chính cô bé đang trở thành gánh nặng cho cậu. Nhưng không đợi Pam trả lời Mean đã đỡ cô bé xuống khỏi lưng Plan rồi.

Trong những tình huống thế này, Plan cảm thấy Mean chẳng ga lăng chút nào cả. Dù sao người ta cũng là con gái mà.
Còn Mean dĩ nhiên sẽ không tỏ ra ga lăng nữa, bởi hắn biết nếu lặp lại việc cõng một cô gái lần hai, Plan chắc chắn sẽ dỗi hắn nữa mất.

Khi ba người đến nơi đoàn ghi hình đang tập trung thì ba vị khách mời còn lại đã ở đó. Thấy họ, cả ba đều tỏ ra sửng sốt. Bua vội vàng chạy tới dìu Pam ngồi xuống ghế. Marwin gượng cười vỗ vai Mean.

" Chúc mừng đội cậu đã giành chiến thắng."

" Cảm ơn."

Mean chỉ lễ độ đáp lời rồi không nói thêm câu gì nữa làm Marwin trở lên lúng túng.

" Chúc mừng Mean."

Plan đứng bên cạnh Mean, nhẹ nhàng nói. Ngay lập tức Mean quay người nhìn thẳng vào mắt cậu.

" Plan cũng tìm ra đáp án mà, phải không?"

" Tôi...tôi có tìm ra đáp án cũng đâu quan trọng. Cậu thắng là tốt rồi."

" Không tốt. Bởi tôi chẳng thấy vui một chút nào."

" Hả?"

Plan tỏ ra không hiểu. Nhưng ngay sau đó Bua đã chạy tới chỗ hai người nên Mean không trả lời cậu nữa. 

" Trò chơi tiếp theo bắt đầu rồi. Mean nợ chị lần này đấy nhé."

Bua nháy mắt nhắc nhở Mean, hắn cười trừ đáp lại. Còn Plan đứng bên cạnh không hiểu hai người đang nói vấn đề gì.

Trò chơi thứ hai bắt đầu. Lần này bởi vì là đội chiến thắng và là người đến địa điểm trong đáp án nên Bua có quyền chỉ đạo. Tất cả cùng ngồi vào một bàn tròn và rút thăm. Nếu người nào rút trúng tờ giấy có dấu X sẽ phải trả lời câu hỏi cho chính người chỉ đạo đặt ra. Nếu từ chối trả lời câu hỏi sẽ phải uống một li bia.

Nghe được trò chơi này, Plan méo xệch cả mặt. Cái show này sao lại thích rút thăm ngẫu nhiên như vậy chứ. 

Khi tất cả cùng ngồi vào bàn tròn, Mean dứt khoát kéo Plan ngồi cạnh mình. Lần này không một ai ngăn cản hắn cả. Cả Marwin và Ken đang thì thầm chuyện gì đó rồi.

Bua nhìn lướt qua tất cả khách mời một lượt, nở nụ cười bí hiểm.
Lượt rút thăm đầu tiên, Pam rút trúng phiếu X. 

[Fanfic TinCan/MeanPlan - LBC] Waiting For LoveNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ