Hi mo sa mga nakakabasa nito..hindi po ito up-date pero nasa sainyo parin kung babasahin ninyo...
Gusto ko pong magpasalamat ng lubos sa mga bumabasa nito,sa mga nagcocoment dyan sa story,pinapasaya nyo po ako ng husto..sa mga bumuboto po dyan salamat rin po....sa mga silent reader nagpapababasa salamat rin po ako sa inyo..
Ito po ang kaunaunahang story ko..hindi ko po lubos akalain na marami ang babasa nito..kahit may sakit si author ay patuloy parin ako nag u-update dahil kayo na lang ang nagpapasaya sa akin.
Hindi ko alam kung ano ang pumasok sa utak ko at bakit isinali ko pa ang notes na ito galing sa author pero ang totoo lang po kasi....wala na po akong mapaglabasan ng sama ng loob...kaya naisip ko na dito na lang kasi baka hindi ko na kayanin ang bigat na nararamdaman ko....Ayoko maging madrama pero wala na talaga akong masabihan kaya dito nalang po please.....
Sa totoong buhay po isa lang akong tahimik na tao lalo na sa bahay,hindi ako nagkukuwento sa mga pinagdadaanan ko..kahit sa mama ko..
Masyado po akong malihim kaya madalas grabe ako makapaglabas ng sama ng loob . Hindi ako masyadong lumalabas ng bahay kasi ayoko na huhusgahan ako ng iba dahil pakiramdam nila weird ako.
Pero hindi ko alam na kahit umiwas ako sa mga tao rito eh mas lalo pala nila akong hinuhusgahan...
Aaminin ko hindi ko kayang tumayo sa sarili kong mga paa kaya madalas umaasa lang ako sa kay mama...sya lang po ang meron ako..
Pero pati ba naman sya hinuhusgahan..kasalan ba nyang single parent lang sya?at ako po hindi ko naman kasalanan na wala akong tatay kaya wala nagproprotekta sa akin sa mga tao rito....busy rin si mama kaya wala syang time sa akin...
Pero wag naman po sana nilang ipamukha sa akin na hindi ako miyembro ng pamilya nila..kasi kung tratuhin nila ako parating ako nalang ang may kasalanan....ako na lanh ang pabigat..
Nakikinabang rin naman po sila sa kung anong meron kami ni mama eh pero bakit ganun..kahit anong kabutihan ang ipakita namin..mali at walang kuwenta parin ang tingin nila sa akin...
Tao lang naman ako eh..minsan napupuno na kapag nasosobrahan..
Totoo po pala yung mga napapanood natin sa TV,may mga kamag anak pala talagang hindi pamilya ang turing sa iyo..
Maysakit na nga po ako eh tapos grabe pa sila makapagsalita...hindi ba sila makakagalaw sa bahay kung wala ako?ako ba ang maydala ng kaldero kaya hindi sila makakain?ako pa ba a g gagawa ng oaraan para makabilo sila ng ulam?di ba nga nasa ospital ako?..parati nalang po kasi nilang sinasabi na wala akong ginagawa pero ako na nga po ang kumikilos sa bahay eh..
Pasensya na po kung dito pa ako naglabas ng sama ng loob..kasi wala na talaga akong masabihan..wala si mama..wala naman akong masyadong kaibigan....naisip ko kasi na baka kapag hindi ako nagkabas ng sama ng loob na ito baka magpakamatay na si author sa sobrang depress....
Tsaka gusto ko pang gumaling sa sakit ko kaya sana ok lang po na dito na ako nagdrama..dahil hindi ko na po kaya eh,mabigat na sa damdamin...
18 years lang naman po ako at hindi marunong makisabay sa agos ng panahon dahil wala pong kumpletong pamilya ang isang tulad ko..
Sorry po kung madrama ako ngayon..masakit lang po magsalita yung kamag anak namin eh..
Pero nagpapsalamat po talaga ako ng lubos sa inyo..😊
At sa kamag anak ko pong gustong gusto ko ng sabihan nito kahit dito lang eto napo..
"Wag po kayong mag alala!hihingi po ako ng pera kay mama pambili ng ulam ng mga anak mong pinaglihi sa madamot....pati narin ng betakoy(isang uri ng alak) sa asawa nyo po na nagwala nung 18th birthday ko at binato ako ng kaldero dahil sa kalasingan at sa mga anak nyo po na walang ibang ginawa kundi magsumbong na hindi totoo...,magpapagaling rin po ako para may katulong na ulit sa bahay....wag po kayong mag alala promise po pag ako nakapag asawa ng mayaman magpapatayo po ako ng bahay sa malayong lugar para hindi na kami mahusgahan ni mama at ang good news ko po hindi ko kayo isasama,promise po yan,muabot ra po ang gaba sa kinabuhi sa usa katawo nga dili katigo mudawat ug pamilya nila,dili na unta muabot ang time na muingon ko ug 'who you' ninjo ug mahimong successful ko,unta pud no?,salamat sa tanang sakit na sulti na ahong madawat kaninyo,awa,muapil ko ug showtime"
Sorry po kung nabasa nyo yan mga readers dahil sa totoo lang po sa personal hindi kayang isumbat iyan sa kanila dahil wala akong lakas ng loob kaya dito nalang....
Sorry po ulit sa mga wrong grammar, miss typos at iba pa,lalo narin sa page na ito na piro kadramahan at hinanakit ni author ang nakasulat....
Merry Christmas po,buti pa kayo ipinagdarasal ako....hayy buhay na kay lupet..
BINABASA MO ANG
Howl Of The Moon's Knight ✔ (Under Editing)
WerewolfIsang Alpha King na matagal ng ninanais na magkaroon ng mate pero sadyang hindi yata madinig ng Dyosa ng Buwan ang kanyang mga panalangin dahilan para sya ay maging malupit,walang puso at pinaka kinakatakutang Alpha King sa kasaysayan ng mga lobo. W...