Màn đêm buông xuống, Lam Thiên Tình ngồi trước bàn học nghiêm túc chăm chỉ làm bài tập, nhưng mà không phải là trong phòng mình mà là trong phòng Kiều Âu.
Nguyên nhân rất đơn giản, theo như Kiều Âu giải thích, buổi chiều khi anh ở siêu thị đồ gia đình nhìn thấy bàn học công chúa màu phấn hồng rất rộng, nhưng khi giao hàng đến nhà anh mới phát hiện phòng của Lam Thiên Tình không bỏ vừa được nó mà anh thì đã trả tiền cho người ta, người ta không đồng ý trả lại hàng. Cho nên anh đành bỏ vào phòng mình.
Vì thế, hình ảnh ấm áp bắt đầu.
Kiều Âu tắm rửa xong đi ra, anh mặc bồ áo ngủ tơ tằm màu cà phê, rêu rao gợi cảm đi qua trước mặt Lam Thiên Tình.
Ngay cả mí mắt cô cũng không nâng lên một chút!
Kiều Âu chạy tới phòng bếp cắt chút hoa quả, làm thành món ăn khuya, ân cần vui vẻ chạy tới đặt bên trái cô, còn kèm thêm một ly sữa nóng.
Ngay cả mí mắt cô cũng không nâng lên một chút!
Kiều Âu lấy từ trên giá sách một quyển tiểu thuyết ngôn tình chưa đọc lần nào, nếu thấy được một câu nói kinh điển sẽ lầm bầm nói ra.
Ngay cả mí mắt cô cũng không nâng lên một chút!
Vì thế, đại thiếu gia nhà họ Kiều bị nội thương.
Anh liếc nhìn đồng hồ trên tường, sắp mười giờ rồi, cô bé này làm bài tập đã ba giờ rồi, cô mới lớp 11 thôi, nếu là cuối cấp thì còn cực thế nào hả?
"Khụ khụ."
Anh ho lên hai tiếng, chứng tỏ sự tồn tại của mình.
Sau đó anh tao nhã khép quyển tiểu thuyết ngôn tình trong tay, đặt nó ở đầu giường, nhìn cô.
"Tình Tình à, bài tập của em còn bao lâu mới hết?"
Rốt cuộc bút trong tay Lam Thiên Tình cũng dừng lại, đôi mắt trong veo nhìn anh một cái, sau đó nở nụ cười vô tội.
"Em làm xong hết rồi."
Kiều Âu sửng sốt, xốc chăn lên đi dép lê, lười biếng đi lại chỗ cô.
Anh đứng phía sau Lam Thiên Tình, hai cánh tay đặt theo hai bên người cô, chống vào bàn học, giam cả người cô giữa người anh và bàn học, vừa tham lam ngửi mùi hương trên người cô, vừa nhìn sách sở của cô.
"Em đã làm xong rồi, vậy bây giờ em đang làm gì?"
"Em đang ôn tập bài ngày mai, thuận tiện làm luôn bài tập của ngày mai."
"Hả?"
Kiều Âu ngước lên nhìn cô, trong lúc đó hai khuôn mặt của bọn họ chỉ cách nhau hai ba cm, ổn định lại tinh thần anh vẫn cảm giác được nhiệt độ cơ thể trên người cô.
"Tình Tình đã làm xong bài tập ngày mai, vì ngày mai có việc gì sao?"
Lam Thiên Tình sửng sốt, cô thì có chuyện gì, đơn giản cô chỉ là mỗi ngày đều muốn học tập thật tốt để tiến bộ hơn.
Thấy cô không nói gì, Kiều Âu giảo hoạt cười.
"Đã như vậy thì xế chiều ngày mai sau khi tan học, anh đưa em đi dạo phố nhé."
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸP
Любовные романыThể loại: Hiện đại, quân nhân, cán bộ cao cấp, sủng Giới thiệu: [ Nam nữ chính sạch cả về thể xác lần tinh thần] + [chỉ sủng không có ngược] + [mở đầu đi thẳng vào vấn đề] Anh nắm binh quyền trong tay, trầm mặc ít nói, nhưng anh có thể ôm cô nói lời...