Ngoan, gọi anh trai, anh nuôi em

22.9K 590 81
                                    

Trong một giáo đường nhỏ của viện phúc lợi, nhìn vào hàng ghế thứ ba, Lam Thiên Tình đang ngồi một mình ở đó, nhắm hai mắt lại, hai tay tạo thành chữ thập, vẻ mặt thành kính cầu nguyện.

Trong trí nhớ của cô, khi cô bảy tuổi, cô ngồi ở chỗ này được vợ trước của Lam Phong đón đi.

Nháy mắt đã qua chín năm, không ngờ trong cuộc đời cô lại được lựa chọn một lần nữa.

Cô nhắm mắt lại, lẩm nhẩm nói nguyện vọng muốn được tiếp tục đến trường của mình, quyết định đập nồi dìm thuyền, chỉ cần người đến nhận nuôi cô đồng ý cung cấp tiền cho cô đến trường, thì cho dù gian khổ hơn cuộc sống ở trong nhà Lam Phong, cô cũng nguyện ý.

Viện trưởng nói muốn dẫn Kiều Âu đến giáo đường gặp Lam Thiên Tình nhưng lại bị Kiều Âu từ chối.

Anh để cho cấp dưới đứng ở cửa giáo đường nhỏ, sau đó một mình bước tới gần Lam Thiên Tình.

Xa xa anh thấy bộ dạng cô bé đang đọc thánh kinh, mái tóc buộc đuôi ngựa, bộ quần áo trắng hơi cũ. Ánh mặt trời nhẹ nhàng chiếu lên người cô, chiết xạ bộ quần áo của cô thành màu trắng ngà, ít đi một phần thanh cao của hoa sen, nhiều thêm một phần ấm áp yên tĩnh thân thiết.

Cô dường như ước nguyện rất tập trung, đến khi Kiều Âu đứng bên cạnh cô mà cô cũng không phát hiện ra.

Đôi mi dày, cho dù có nếp gấp thì nhìn vẫn đẹp như vậy, phối hợp với vẻ mặt và động tác lúc này của cô, nhìn cô có chút vô tội mà đáng yêu.

Kiều Âu bỗng nhiên nở nụ cười.

Anh yên tĩnh đứng ở cạnh cô, sau đó nhẹ nhàng ngồi xuống bên phải cô, nhìn cô không nói gì, dường như không đành lòng quấy rầy cô.

Anh nhìn hàng mi thon dài, cánh mũi xinh đẹp, và cả đôi môi đỏ mọng lúc đóng lúc mở cầu nguyện không tiếng động. Anh biết chỉ như vậy thôi nhưng trong đầu anh đã mô tả lặp đi lặp lại vô số thứ.

Mỗi khi nhớ tới buổi chiều và ban đêm hôm đó, cô mang đến cho anh sự ấm áp, Kiều Âu sẽ không nhịn được suy nghĩ, anh là người đàn ông đầu tiên của cô.

Suy nghĩ này không liên quan đến thói hư tật xấu của đàn ông, mà do trong lòng anh cảm thấy vui sướng, bởi vì cô cũng là người phụ nữ duy nhất của anh.

Không thể phủ nhận, nhìn cô tốt hơn so với nhìn ảnh rất nhiều.

Khi Lam Thiên Tình khó hiểu khi mãi không thấy người nhận nuôi xuất hiện, cô mở mắt ra.

"Em ước nguyện cái gì vậy?"

Bên phải cô đột nhiên vang lên một giọng nói đàn ông, giống như một trận gió xuân, nhẹ nhàng ấm áp.

Lam Thiên Tình không ngờ có người ngồi bên cạnh, cô sợ hãi vội vàng quay đầu lại nhìn, đón cô là ánh mắt nhìn rất đẹp, nhìn cô cười nhẹ nhàng.

Cô đã nghĩ tốt rồi, chỉ cần có người đến nhận nuôi mình, cô sẽ rất nhu thuận, nghe lời. Là nam thì cô gọi ba, là nữ thì cô gọi mẹ.

Nhưng người đàn ông trẻ tuổi trước mắt, là người sẽ nhận nuôi cô sao?

Nhìn ánh mắt nghi hoặc và đề phòng của Lam Thiên Tình, trong lòng Kiều Âu than nhẹ một tiếng, trên mặt vẫn mỉm cười như trước.

CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ