Đại kết cục

11K 180 35
                                    

Kiều Âu không hiểu sao tự nhiên bị Kiều Nhất Phàm đến cửa nhà họ Đoàn đón đi.

Lên xe, Kiều Nhất Phàm vẫn mặt lạnh, hiển nhiên có chút tức giận vì chuyện Kiều Âu che giấu.

Kiều Âu cũng cảm thấy ba mình không vui cũng không giống bình thường, cho nên cũng yên lặng.

Xe chạy 40' mới tới chỗ Đoàn Hề Trạch giam cầm Cung Bách Hợp.

Xuống xe, Kiều Nhất Phàm nắm chặt chìa khóa Đoàn Hề Trạch đã đưa cho.

Mở cửa, Kiều Nhất Phàm nhìn thấy trong nhà này còn có người coi chừng, vì vậy phất tay một cái để cho bọn họ đi ra ngoài, những người này cũng là thân tín của Đoàn Hề Trạch, đã nhận được điện thoại của Đoàn Hề Trạch cho nên rất nghe lời đi ra ngoài.

Mà Kiều Âu đi theo sau Kiều Nhất Phàm, vào trong nhà vừa nhìn qua liền ngẩn người thấy Cung Bách Hợp bị trói tay chân, miệng bị dán lại, nhét trên ghế sa lon.

Vừa nhìn Kiều Âu tới, Cung Bách Hợp lập tức lên tinh thần, nhìn thấy cây cỏ cứu mạng nên toàn thân khua loạn.

Kiều Âu vội chạy tới, trước tiên lấy khăn bịt miệng Cung Bách Hợp ra.

"Mẹ!"

"Con trai! Con đã tới, mau dẫn mẹ đi ra ngoài."

Nước mắt Cung Bách Hợp lập tức chảy xuống, Kiều Âu nhìn chung quanh, rút dao găm Thụy Sĩ vẫn dùng để phòng thân ra chuẩn bị cắt dây trói.

Kiều Nhất Phàm ngăn lại, đẩy Kiều Âu ra, sau đó nhìn cung Bách Hợp.

"Vợ chồng chúng ta nói chuyện một chút, tôi sẽ mua cho cô vé máy bay, ở Hoa quốc, nếu tôi muốn thì nguyện ý bảo vệ, cho người đưa cô xuất ngoại thì Đoàn Hề Trạch cũng không ngăn được, nhưng tôi nhất định phải biết chuyện Kiều Âu và Lộ Lộ! Cung Bách Hợp, hôm nay cô phải nói rõ cho tôi. Nếu cô dám gạt tôi một chữ, tôi liền giết chết cô, Kiều Âu cũng không ngăn được!"

Cung Bách Hợp lui về phía sau rụt cổ một cái, không ngờ chuyện về bọn nhỏ đã bị Kiều Nhất Phàm phát hiện.

Cung Bách Hợp sợ đến run rẩy, bởi vì bà ta đã nhìn thấy ánh mắt sắc bén cùng tàn nhẫn của Kiều Nhất Phàm.

Quay lại lấy lòng Kiều Âu.

"Kiều Âu, con trai à, con phải cứu mẹ!"

Lý trí của Kiều Âu bị lời nói của Kiều Nhất Phàm thức tỉnh, bây giờ anh cũng rất muốn biết, thân thế của mình hoặc là thân thế của em gái đến tột cùng là như thế nào, Kiều Nhất Phàm đã biết, hôm nay nếu Cung Bách Hợp không nói rõ ràng, ai cũng không bỏ qua cho bà.

"Mẹ, hãy nói thật đi, ba nói rồi, mẹ nói thật sẽ đưa mẹ đi, mẹ có thể yên tâm, ba chưa bao giờ là một người nói mà không giữ lời."

Kiều Âu vừa nói vừa nhìn về phía Kiều Nhất Phàm, Cung Bách Hợp vừa nghe vừa nhắm chặt hai mắt, có lẽ đã nhìn thấy tuyệt vọng.

Kiều Nhất Phàm thở ra một hơi.

"Dĩ nhiên, cô cũng có thể nói láo gạt tôi, hoặc là tôi dứt khoát mặc kệ trực tiếp để cô cho Đoàn Hề Trạch xử lý!"

CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ