Tôi chà mẹ nó anh trai cô (2)

5.4K 142 15
                                    

Kiều Lộ không thể phản ứng kịp trước sự biến đổi này, nhất thời ngây ngốc ngồi ở trên bệ cửa sổ, khuôn mặt ngoại trừ bị sưng đỏ ra, còn có vẻ mơ màng.

"Rầm rầm rầm! Tình Tình! Mở cửa!"

Kiều Âu đứng ở bên ngoài ra sức gõ cửa rồi la lên, nhưng Lam Thiên Tình vẫn không có hành động gì.

"Kiều Âu! Anh nghe em nói! Nếu hôm nay em gái anh thật sự nhảy xuống, em - Lam Thiên Tình sẽ nhảy xuống cùng với cô ấy! Anh câm miệng cho em! Không gây gổ! An tĩnh lại! Bằng không bây giờ em sẽ kéo cô ta cùng nhảy xuống dưới!"

Con bà nó, anh gào thét cái gì? Kêu có mấy câu mà cổ họng Lam Thiên Tình đã thấy đau rồi.

"Đánh! Mẹ kiếp! Cô nổi giận với anh trai tôi cái gì chứ? Tôi chà mẹ nó chú của cô!" (*Chà mẹ nói ý là nói con mẹ nó)

Gió thổi nhè nhẹ ngoài cửa sổ khiến mạch suy nghĩ của Kiều Lộ dần dần được phục hồi, không quen nhìn bộ dáng chân cao khí ngang (*Ý là khi đi chân nâng cao, cực kì oai phong) của Lam Thiên Tình đối với Kiều Âu, nhíu mày bắt đầu mắng. Mà lúc này tâm trạng của Lam Thiên Tình cực kì kém, nghe Kiều Lộ mở miệng nói những câu thô tực, nhịn không được cũng bùng cháy lên nói tục:

"Chà mẹ nó cái gì mà chà mẹ nó! Tôi không có chú! Mà kể cả tôi có chú, cô có công cụ sao?! Cô dám chà mẹ nó sao? !"

Ngoài cửa, cuộc đối thoại của hai cô truyền vào trong lỗ tai của mọi người, Kiều Âu nâng trán, lòng Kiều Nhất Phàm buồn bực, Bùi Tề Tuyên nhẫn nhịn không dám bật cười, nhưng cũng khó nén nổi chút lo lắng hiện lên giữa trán.

Kiều Lộ sửng sốt, không nghĩ Lam Thiên Tình cũng sẽ nói "Chà mẹ nó", nhất thời không vừa ý nói:

"Tôi chà mẹ nó cả nhà cô! Dù bà đây không cầm công cụ thì vẫn có thể chà mẹ nó được !"

Lam Thiên Tình nháy mắt mấy cái, trêu tức nói:

"Ngoài cửa còn có hai cái, cô chà mẹ nó đi, cô không sợ loạn luân à, gia môn bất hạnh!"

"Tôi chà mẹ nó chú của cô!"

Kiều Lộ cực kì tức giận, lại nói ra câu cửa miệng kia, mà rõ ràng Lam Thiên Tình cũng không suy nghĩ dong dài nữa, trực tiếp nói một câu hoàn toàn có thể giết người ngay lập tức:

"Tôi chà mẹ nó anh trai cô!"

". . . . . ."

Kiều Lộ lờ mờ rồi. Thở dài ra một hơi, Lam Thiên Tình trực tiếp đi đến bên cạnh cái tủ lạnh ở đằng trước lấy một lon nước ngọt, mở ra ngửa cổ uống một ngụm, sau đó kinh ngạc nhìn cô ta:

"Ồ, cô không muốn nhảy cửa sổ nữa à?Sao còn chưa nhảy? Can chỉ có sấm mà không mưa (*Ý là nói được mà không làm được), tôi nhìn cô mà thấy khinh thường!"

Nói xong, Lam Thiên Tình cũng không thèm nhìn cô ta một cái, thân mình trực tiếp dựa vào ghế sofa mềm mại, tự nhiên hưởng thụ lon nước ngọt ướp lạnh, lành lạnh lại còn có chút ngọt ngào.

"Kiều Lộ, nói thẳng ra cô lớn hơn tôi hai tuổi, sao lại ngốc như vậy? Nếu cô thật sự nhảy xuống, Tư Đằng và Ngũ Họa Nhu cầu còn không được, tôi cũng cầu còn không được, cô có chết thì cùng lắm người nhà cô cảm thấy rất đau lòng là xong chuyện, nên những người còn sống, hay là muốn tiếp tục sống, ai cũng sẽ không thể vĩnh viễn đắm chìm trong nỗi nhớ hay nỗi xót thương đối với cô được. Rất nhanh cô cũng sẽ bị người ta lãng quên, sau đó, sẽ có người ngủ cùng người đàn ông cô yêu nhất, ăn các món ăn mà cô yêu thích nhất, mặc những bộ váy xinh đẹp nhất của cô, thậm chí, cuối cùng, mọi người sẽ quên mất sự tồn tại của cô trên thế giới này, ai cũng sẽ quên. Cô thấy đáng sao?"

CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ