Lam Thiên Tình nghĩ rằng, ở nước Hoa tuổi kết hôn sớm nhất theo pháp luật của con gái là 18 tuổi, con trai là 20 tuổi. Kiều Âu đương nhiên đã qua tuổi kết hôn theo pháp luật, nhưng cô còn thiếu hai năm! Hơn nữa, bây giờ cô không nghĩ phải gả cho anh, suy nghĩ ban đầu của cô là muốn anh bảo vệ cô, giúp cô lấy lại công đạo.
"Anh, bây giờ chúng ta không thể nhận giấy chứng nhận được chứ?".
"Anh nói có thể là có thể!".
Kiều Âu bá đạo, vòng tay qua bờ vai cô, kéo vào trong lòng, đau lòng nhìn hốc mắt hồng hồng của cô, ôn nhu nói:
"Tình Tình, nếu nhận giấy chứng nhận kết hôn có thể khiến em hoàn toàn tín nhiệm anh, hơn nữa mở lòng với anh, như vậy làm làm sớm một chút!".
Trước kia Kiều Âu đã giải thích rất rõ ràng, anh chắc chắn không để cô làm người tình của mình, anh thật lòng thích cô, muốn kết hôn với cô, vì sao cô còn muốn nghĩ như vậy? Chẳng lẽ anh làm còn chưa đủ tốt sao, cho nên người khác tùy tiện nói vài câu thì cô đã tin rồi hả? Cái gì mà có vợ, cái gì mà mang thai, đều là những con bướm người ta thả ra, vậy mà lại trước mặt con thỏ trắng anh yêu thích ác ý bôi nhọ danh dự của anh, anh nhất định phải khiến những người đó trả giá đặc biệt!
Lam Thiên Tình thấy bộ dạng lời thề sắt son của anh, trong lòng cả kinh, đó không phải là gậy ông đập lưng ông sao?
"Anh, em tin anh là được, bây giờ quá sớm, đi nhận giấy chứng nhận kết hôn không thích hợp!".
Không ngờ Kiều Âu lại không nhìn cô, ánh mắt sắc bén nói với Tư Đằng ngồi phía trước:
"Tư Đằng, cầm băng theo dõi của trường trung học Đức Nặc đến điều tra cho tôi, nhất định phải tra rõ sự việc ngày hôm nay!".
"Vâng, Kiều thiếu!".
"Anh! Em còn nhỏ, em không nghĩ sẽ kết hôn sớm như vậy!"
Kiều Âu không để ý tới, chỉ là càng ôm chặt cô hơn, đặt cằm của mình lên trán cô, vô cùng thân thiết.
"Anh, em thật sự tin tưởng anh, thật!"
Kiều Âu cúi xuống nhìn cô, vẻ mặt không rõ biểu cảm:
"Nếu thật sự tin tưởng anh, vậy thì gả cho anh!"
Lam Thiên Tình kinh ngạc, lần đầu tiên cô phát hiện, đầu óc một người đàn ông cũng như vậy? Rốt cuộc phải như thế nào mới khiến anh nghe cô? Trong đầu nghĩ lại mỗi lần cô mơ mơ màng màng, hoặc là còn chưa tỉnh ngủ, hoặc là tâm tình bị anh hôn đến hồ đồ.
Đôi mắt xinh đẹp lóe lên chút ngượng ngùng, Lam Thiên Tình bỗng vươn đôi tay ôm lấy cổ Kiều Âu, nâng cằm lên, dè dặt cẩn thận dán lên đôi môi anh.
Một loạt động tác này cũng không nhanh, bởi vì trong đoạn tình cảm này, cô luôn ở trong tư thế bị động, khiến Kiều Âu thật không ngờ cô sẽ chủ động hôn mình.
Đợi đến khi cái miệng nhỏ nhắn thơm thơ dán lên, anh thậm chí còn chưa kịp vui vẻ, mặt cô đã đỏ và nhắm hai mắt lại, hơn nữa cô còn học tập anh lúc hôn môi cô, mềm nhẹ mút lấy cánh môi anh.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸP
RomanceThể loại: Hiện đại, quân nhân, cán bộ cao cấp, sủng Giới thiệu: [ Nam nữ chính sạch cả về thể xác lần tinh thần] + [chỉ sủng không có ngược] + [mở đầu đi thẳng vào vấn đề] Anh nắm binh quyền trong tay, trầm mặc ít nói, nhưng anh có thể ôm cô nói lời...