Nhưng lúc này Đoàn Hề Trạch đang rối rắm không biết có nên nói cho Kiều Nhất Phàm biết chuyện anh em Kiều Âu và Kiều Lộ không có bất kỳ liên hệ máu mủ hay không đây?
Mặc kệ nói thế nào, Kiều Nhất Phàm vẫn là anh em bạn bè cởi mở nhiều năm qua. Trong cuộc đời này giữa hai người chỉ có hai tiếc nuối: một là năm đó Đoàn Hề Viện không thể gả cho Kiều Nhất Phàm, hai là vợ Kiều Nhất Phàm bây giờ lại là Cung Bách Hợp.
Người đàn ông, mặc kệ dưới bất kỳ tình huống nào lý trí vẫn luôn cao hơn cảm tính.
Đoàn Hề Trạch là một thương nhân sẽ nghiêng nặng về phân tích quan hệ lợi hại.
Ở Phủ Tổng Thống gặp Kiều Nhất Phàm rồi cùng vào đón Mộ Nam Phong. Sau đó, ba người yên lặng ngồi xe tiến về mộ Đoàn Hề Viện ở công viên tưởng niệm. Ngay tại đó, ám vệ đội nhà họ Kiều đã cắt cử bảo vệ và phong tỏa toàn công viên cả buổi sáng cho đến khi Mộ Nam Phong rời đi, với lý do cần tu sửa công viên nên không cho bất kỳ ai vào trong bái tế.
Dọc đường đi, Đoàn Hề Trạch tự mình lái xe, Kiều Nhất Phàm ngồi ở vị trí gần tài xế, Mộ Nam Phong ngồi ở băng ghế sau.
Kể từ Mộ Nam Phong nhận được đoạn ghi âm kia, thất thanh khóc rống một cả đêm, không vì cái gì khác, chỉ vì mình lúc đó lại có thể dễ dàng buông tha như vậy. Khi Đoàn Hề Viện nói mình đã yêu người khác, khi đó ông phải tin tưởng vào tình yêu của hai người sẽ không dễ dàng mất đi như thé, cũng không nên nhịn đau rồi hào phóng chúc phúc còn xoay người đi cưới người khác.
Hiện tại, Kiều Nhất Phàm và Đoàn Hề Trạch đều nói, Bùi Đồng Tuyên chỉ còn lại chút hơi tàn cho nên để lại cho Mộ Nam Phong xử lý. Nhưng Mộ Nam Phong rõ ràng mình cũng có trách nhiệm trong chuyện Đoàn Hề Viện bị chết.
Nếu như lúc ấy biết được sự thật, Mộ Nam Phong ông tuyệt đối sẽ không chia tay với Đoàn Hề Viện, bởi vì giữa hao người đã sớm có da thịt thân thiết, Đoàn Hề Viện đã sớm là của người phụ nữ của ông. Nhưng ở tình huống như thế, Đoàn Hề Viện lại kiên trì nói mình yêu người khác, quyết tâm chia tay, ông không ngừng hỏi người đó là ai nhưng Đoàn Hề Viện một chữ cũng không đáp thì ông có thể làm thế nào?
Đến công viên tưởng niệm, Kiều Nhất Phàm và Đoàn Hề Trạch dẫn Mộ Nam Phong đến chỗ Đoàn Hề Viện, trên bia mộ là hình ảnh cô gái vô cùng xinh đẹp đang mỉm cười, thời gian vùn vụt như nhạn múa, cô gái trong hình vĩnh viễn ngừng ở tuổi 20.
Mộ Nam Phong dâng lên một bó Daisy to màu trắng, sau đó chậm rãi quỳ xuống, nhìn hình ảnh người phụ nữ mà mình có tình cảm chân thành bỗng thất thanh khóc rống.
Đoàn Hề Trạch vỗ vỗ bả vai Kiều Nhất Phàm, hai người lặng lẽ lui ra ngoài.
Hiện tại vật đổi sao dời, bất luận có bao nhiêu đau đớn cũng đã không cách nào thay đổi được cục diện đã xảy ra, ai cũng không có năng lực đảo ngược thời gian, để cho những người từng yêu nhau khắc cốt minh tâm đừng bị chia cắt.
——
Ánh nắng ấm áp vẫn chiếu sáng trên người bọn họ lại không đủ sưởi ấm trái tim lạnh giá của bọn họ.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸP
Любовные романыThể loại: Hiện đại, quân nhân, cán bộ cao cấp, sủng Giới thiệu: [ Nam nữ chính sạch cả về thể xác lần tinh thần] + [chỉ sủng không có ngược] + [mở đầu đi thẳng vào vấn đề] Anh nắm binh quyền trong tay, trầm mặc ít nói, nhưng anh có thể ôm cô nói lời...