Năm giờ rạng sáng, đồng hồ báo thức Tư Đằng đặt trong điện thoại di động vang lên.
Vuốt vuốt mí mắt, lấy điện thoại dưới gối ra ngắt đồng hồ báo thức, sau đó đã nhìn thấy cặp mắt ai oán mở to của Ngũ Hoạ Nhu.
Cô biết, anh muốn cùng Kiều Âu đi bệnh viện nhìn Kiều Lộ rồi.
Biết rất rõ ràng bây giờ Kiều Lộ thích Mộ Tử Tiêu, nhưng là nghĩ tới lúc trước cô ấy tức sùi bọt mép chạy đến doanh trại bộ đội tìm mình, muốn mình rời khỏi Tư Đằng, Ngũ Hoạ Nhu liền thế nào cũng không vui.
Giương mắt nhìn Tư Đằng, một đôi cánh tay trắng nõn nà dây dưa cổ Tư Đằng.
"Không được nhìn cô ấy nhiều! Không được chạm vào cô ấy! Không cho ôm cô ấy!"
Tư Đằng sững sờ, ngay sau đó hiểu ý, cười cười, ôm Ngũ Họa Nhu vào trong ngực.
"Biết. Lại nói, đời này trừ em ra, anh cũng không chạm qua người phụ nữ khác a, như thế nào lại người thân nhà?"
Ngũ Hoạ Nhu chu cái miệng nhỏ nhắn, eo ếch còn có chút chua xót.
Bởi vì cùng Tư Đằng tách ra tốt một khoảng thời gian rồi, tối ngày hôm qua bọn họ triền miên tổng cộng bốn lần mới ngủ.
Hướng cái cổ Tư Đằng lại cọ xát, Ngũ Hoạ Nhu mè nheo
"Em mặc kệ! Dù sao không làm là được rồi! A Tư, em thật sự vô cùng yêu anh, anh không thể để cho em đau lòng."
Tư Đằng nuốt một ngụm nước bọt, nha đầu này nhất định không biết sáng sớm là thời điểm tinh lực của đàn ông thịnh vượng nhất. Hơn nữa anh còn là người luyện võ, thể năng càng không tự nhiên phải nói nữa, tối hôm qua nếu không phải là nhìn Ngũ Họa Nhu còn nhỏ tuổi còn quá non nớt thì một đêm làm bảy lần là tuyệt đối có thể.
"Nha đầu, đừng đùa với lửa."
Ngũ Hoạ Nhu không kịp phản ứng, chợt lật người mà lên, thân thể trần truồng trực tiếp trèo lên trên người Tư Đằng, chỉ vừa mới vừa lên không đến hai ba giây, sắc mặt đại biến, sau đó vội vàng bò xuống dưới .
Bất đắc dĩ lắc đầu, Tư Đằng thầm than, nha đầu này đã sớm nhắc nhở rồi mà thế nào luôn không coi lời anh ra gì?
"Đáng ghét! Anh lưu manh! Làm sao anh còn không chịu kìm chế, liền thay đổi đại biến cứng rắn!"
Ngũ Hoạ Nhu bất mãn oán trách, cô chỉ đơn thuần nghĩ muốn cùng anh thân cận mà thôi, nhưng không nghĩ người này dễ dàng động dục như vậy!
Nhìn tiểu nha đầu trước mắt mặt cảnh giác, Tư Đằng cưng chiều vuốt tóc cô, sau đó vén chăn lên rời giường. Nếu như không phải là thời gian không còn kịp, sợ Kiều Âu chờ ở bên ngoài , anh nhất định hung hăng đè ở nha đầu này trên người, thương yêu một lần không đủ.
"A! lưu manh!"
Nói thật, đây là lần đầu tiên Tư Đằng đung đưa thân thể ở trước mặt cô không chút kiêng kỵ, trước ở nhà trọ, mặc dù đã có lần đầu tiên, nhưng khi đó ánh đèn rất yếu ớt, hơn nữa lần đầu tiên cả hai cũng có chút xấu hổ cho nên cũng không có nhìn kỹ nơi đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸP
Lãng mạnThể loại: Hiện đại, quân nhân, cán bộ cao cấp, sủng Giới thiệu: [ Nam nữ chính sạch cả về thể xác lần tinh thần] + [chỉ sủng không có ngược] + [mở đầu đi thẳng vào vấn đề] Anh nắm binh quyền trong tay, trầm mặc ít nói, nhưng anh có thể ôm cô nói lời...