Bởi vì biết chuyện Kiều Lộ không có bao nhiêu quan hệ với Mộ Tử Tiêu, Kiều Âu bắt đầu đau lòng vì em gái. Nếu như không phải là em mình chỉ có sự thông minh của đứa bé mười tuổi, sợ là căn bản không thể chui rúc vào sừng trâu.
Nói đi nói lại, Kiều Âu cảm thấy, hay là mình không bảo vệ tốt em gái.
Lúc ở biệt viện nhà họ Đoàn, anh đã nói Tư Đằng tìm người đưa Kiều Lộ về trường học, nhiều lần như vậy, bị Kiều Lộ bỏ trốn, anh cư nhiên cho là cô nàng nghịch ngợm, cũng chưa quản em gái.
Kiều Âu cảm giác mình làm anh quá thất bại, nếu như lúc em mình thất tình Tư Đằng, anh có thể dành ra nhiều thời gian bên cạnh em một chút để khuyên bảo cũng sẽ không khiến một cô nương còn nhỏ tuổi lại chạy đến hộp đêm uống rượu, cũng sẽ không gặp nhiều chuyện như vậy, còn mất một dạ dày.
Kiều Âu đứng ở trước cửa sổ hút thuốc, đứng không biết lâu cánh tay cũng đã mỏi.
Lúc này, Tư Đằng từ phòng bệnh ra ngoài tìm Kiều Âu, nói Kiều Lộ đã ngủ thiếp đi.
Kiều Âu nháy mắt mấy cái, đổi lại bình thường, lúc này nếu em gái khỏe mạnh bình thường thì anh nhất định sẽ đưa cô đi ăn nhiều đồ ăn ngon. Nhưng bây giờ Kiều Lộ chỉ có thể dựa vào dịch dinh dưỡng để duy trì thể năng.
Lỗ mũi rất chua, trong lòng rất đau, rất tự trách.
"Tư Đằng, tôi làm anh mà không xứng đáng!"
Giọng Kiều Âu khàn khàn, tràn đầy tự trách, Tư Đằng nghe vào cũng rất khó chịu.
Lúc Kiều Lộ xảy ra chuyện, Tư Đằng cũng tự trách mình, thậm chí nghĩ tới, tại sao ban đầu không có nghe lời Kiều Âu phối hợp dụ dỗ Kiều Lộ về đi học đây? Dù sao Kiều Lộ cũng chỉ có sự thông minh của một đứa bé, vẫn là anh nhìn cô từ nhỏ mà lớn lên.
"Kiều Thiếu, chuyện này, tôi cũng có trách nhiệm."
Tư Đằng không muốn từ chối, nhìn Kiều Lộ còn nhỏ tuổi, không có trí lực còn chưa tính, hiện tại liền thân thể cũng ít đi một khối, trong lòng hắn thế nào đều cảm thấy không đành.
Mà Kiều Âu nghe Tư Đằng lời nói, cũng là lắc đầu một cái, ý vị sâu xa nói:
"Tư Đằng, cậu biết đêm Kiều Lộ gặp Mộ Tử Tiêu là ngày nào không?"
"Ngày nào?"
Kiều Âu than thở, nói qua:
"Chính là hôm tôi ép buộc Tình Tình trong xe ở trạm xăng dầu. Bình thường tôi và Tình Tình vẫn có làm các biện pháp, chính buổi tối hôm đó tôi không có, cho nên tôi vẫn là cảm kích trời cao chỉ một lần đó đã khiến Tình Tình có đứa bé. Nhưng bây giờ mới biết, ông trời thật chính là công bằng, cho tôi một chút ngon ngọt liền nhất định phải trả giá."
Tư Đằng nghe vậy sững sờ, có chút kinh ngạc.
"Là đêm hôm đó?!"
Kiều Âu gật đầu, gò má anh tuấn không che giấu được mệt mỏi, nhíu thật chặt lông mày, hận không thể đem thời gian đảo ngược.
"Khi cậu còn ở trong trại tạm giam, tôi tìm những người khác giúp tra xét ghi chép ở quán rượu, thông tin phía trên chính là đêm ngày hôm đó. Thượng Đế để cho tôi và Tình Tình có đứa bé trong đêm đó, nhưng cũng trong đêm đó kích thích Mộ Tử Tiêu để cho hắn cũng chạy đi uống rượu, mới gặp được Kiều Lộ."
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸP
Любовные романыThể loại: Hiện đại, quân nhân, cán bộ cao cấp, sủng Giới thiệu: [ Nam nữ chính sạch cả về thể xác lần tinh thần] + [chỉ sủng không có ngược] + [mở đầu đi thẳng vào vấn đề] Anh nắm binh quyền trong tay, trầm mặc ít nói, nhưng anh có thể ôm cô nói lời...