Khi Mộ Tử Tiêu nói, ba mình chưa bao giờ cầm quà tặng cho người khác bên mình, Lam Thiên Tình và Kiều Âu đều rất sững sờ.
Cái này có phải hay không bày tỏ, bởi vì cái vòng phỉ thúy này có ý nghĩa đặc biệt, hơn nữa cực kỳ trân quý thì ông ấy mới có thể làm như vậy?
Cái ý niệm này cứ xoáy trong lòng mọi người, nhìn ánh mắt Lam Thiên Tình vội vàng, Mộ Tử Tiêu suy nghĩ một chút, còn nói:
"Chiếc vòng tay này, giống như không phải mua được từ bên ngoài. Bởi vì trước khi đến biệt viện nhà họ Đoàn, ba tôi có đi đến quỹ bảo hiểm. Chiếc vòng tay này có khi được lấy từ trong đó."
Lam Thiên Tình nghe những lời này xong chợt không kềm chế được tâm tình của mình, kích động há to miệng, nửa ngày cũng nói không ra một chữ.
Kiều Âu thấy cô như vậy, cười cười, một bàn tay lặng yên nắm lấy bàn tay Lam Thiên Tình, đưa cho cô một ánh mắt động viên, Kiều Âu nói:
"Như vậy đi, để Mộ thiếu trở về hỏi kỹ ba mình xem cụ thể có chuyện gì, giữa hai cha con sẽ tương đối dễ nói chuyện."
Hơn nữa, đến lúc này đương nhiên Kiều Âu có lý do tin tưởng, Tổng thống tiên sinh không tự nhiên đưa quà tặng như vậy cho Lam Thiên Tình, tất nhiên là bởi vì có chuyện gì đó muốn báo cho Lam Thiên Tình, nhưng lại vừa khó mà nói ra, mới có thể ám hiệu như thế. Chắc chắn ông ấy biết rõ chuyện gì đó.
Lần này, Kiều Âu cảm thấy hứng thú đối với chuyện cha đẻ Lam Thiên Tình là ai còn hơn so với chuyện cha đẻ mình hoặc Kiều Lộ.
Bởi vì Kiều Âu thật sự không nghĩ ra, người phụ nữ như Đoàn Hề Viện sẽ yêu thượng một người đàn ông như thế nào? Vì một người đàn ông như thế nào mà cam tâm tình nguyện chối bỏ cả gia đình.
Người người đàn ông kia, tuyệt đối không phải là người bình thường.
Kiều Âu ghé mắt nhìn về phía Lam Thiên Tình, anh biết Lam Thiên Tình và mẹ cô có dung mạo rất giống nhau, cũng bởi vì biết thế anh mới cảm thấy mình có thể có được Lam Thiên Tình là chuyện may mắn dường nào.
Trong nháy mắt, Ngũ Hoạ Nhu từng nói vòng tay này có thể là tín vật đính ước, như vậy có thể Tổng thống tiên sinh và Đoàn Hề Viện từng có một đoạn tình cảm hay không? Nếu như vậy, năm đó chẳng lẽ Đoàn Hề Viện là Tiểu Tam?
Bị chính ý nghĩ của mình làm cho sợ vãi mồ hôi lạnh, Kiều Âu hít sâu một hơi, lại thở dài một cái, lúc này Mộ Tử Tiêu hiểu ý.
"Yên tâm đi, tôi biết làm thế nào, có tin tức gì tôi sẽ thông tri cho các người."
Nói xong, người trên bàn nói cám ơn liên tục làm cho Mộ Tử Tiêu cũng nghiêm chỉnh.
Bữa cơm này, mọi người ăn xong coi là vui vẻ, nhưng lúc nhìn Kiều Âu chăm sóc Lam Thiên Tình, Mộ Tử Tiêu vừa vui mừng cho cô nhưng cũng vừa đau lòng.
Thời gian ăn một bữa cơm không dài, sau khi ăn xong, Mộ Tử Tiêu nói có chuyện muốn làm cũng không theo chân bọn họ cùng chơi đùa rồi. Kiều Âu dĩ nhiên là người thông minh, từ trong ánh mắt tịch mịch của Mộ Tử Tiêu đã nhìn thấu rất nhiều điều, nên chỉ nói sẽ điện thoại liên lạc, mà không giữ lại.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸP
RomanceThể loại: Hiện đại, quân nhân, cán bộ cao cấp, sủng Giới thiệu: [ Nam nữ chính sạch cả về thể xác lần tinh thần] + [chỉ sủng không có ngược] + [mở đầu đi thẳng vào vấn đề] Anh nắm binh quyền trong tay, trầm mặc ít nói, nhưng anh có thể ôm cô nói lời...