"Bà xã, nếu em cảm thấy phải xin lỗi người này vậy thì hoàn toàn không cần thiết. Sau lưng em, người này không chừng làm chuyện không sạch sẽ!"
Âm điệu chê cười của Kiều Âu không nhỏ, Mộ Tử Tiêu hoàn toàn có thể nghe. Cậu nhàn nhạt cau mày, tầm mắt vẫn nhìn vào khuôn mặt nhỏ nhắn tinh xảo và có chút lúng túng của Lam Thiên Tình. Trong lòng mơ hồ hiểu, Kiều Âu chỉ chuyện không sạch sẽ, có thể có liên quan với Kiều Lộ.
Nhưng Mộ Tử Tiêu cũng không lựa chọn giải thích.
Đối mặt người phụ nữ mình yêu thích, đi giải thích chuyện về một người phụ nữ khác thì không có gì, vừa có thể làm bạn với người đàn ông bên cạnh của người phụ nữ trong lòng mình thích, đại não Mộ Tử Tiêu có chút xốc xếch, nhưng cũng rất lý trí.
Nháy mắt mấy cái, Mộ Tử Tiêu mỉm cười trong suốt, ưu nhã mà ấm áp giống như lúc mới quen Lam Thiên Tình, khẽ gật đầu, sau đó cất bước rời đi.
Lam Thiên Tình có chút hồi hộp. Trước mắt hồi tưởng lại từng hành động thâm tình của Mộ Tử Tiêu, bên tai vẫn văng vảng phiêu đãng từng lời tâm tình của cậu ấy. Lam Thiên Tình biết, mặc dù sẽ không thể bên cạnh cậu ấy nhưng cô sẽ vĩnh viễn nhớ, có người đã từng nói với cô: nếu như có ngày cô không thể ở chung một chỗ với Kiều Âu, thì hãy lựa chọn cậu ấy, cậu ấy sẽ cưới cô, lại sẽ không để cho cô ở chung một chỗ cùng người đàn ông khác.
Nói không cảm động là không thể nào, Mộ Tử Tiêu giống như cậu nhỏ của Kiều Âu, để cho Lam Thiên Tình cảm động mà không cách hồi báo, cô thật cám ơn bọn họ, giống như pháo hoa sáng lạng qua cuộc đời của cô, làm đẹp tuổi thanh xuân của cô, cũng làm cho cô vốn nóng nảy bén nhọn từ từ mài đi góc cạnh.
Tầm mắt bất tri bất giác nhìn theo bóng dáng Mộ Tử Tiêu lướt qua nhau cũng không nhếch nhác, dưới ánh mặt trời ấm áp đầu thu hơi có vẻ cô đơn.
"Bà xã, em biết không, đêm hôm đó ở bệnh viện quân khu Lộ Lộ gặp thầy thuốc tâm lý, nói người chiếm tiện nghi của nó rồi bỏ chạy, chính là Mộ Tử Tiêu."
Lam Thiên Tình vẫn nhìn chằm chằm vào bóng lưng Mộ Tử Tiêu, trong lòng Kiều Âu chua xót, hắn có chút ghen ghét nói cho Lam Thiên Tình chuyện này, chỉ hy vọng hình ảnh Mộ Tử Tiêu trong lòng của Lam Thiên Tình sẽ không còn trong sáng, sạch sẽ nữa.
Lại nói, cử động này có vẻ rất cẩn thận, không đại khí.
Nhưng nhìn ánh mắt Lam Thiên Tình nhìn Mộ Tử Tiêu như vậy, Kiều Âu tin tưởng nếu như không có sự tồn tại của mình, nha đầu này nhất định sẽ yêu Mộ Tử Tiêu.
Loại ý nghĩ này mặc dù đã bị thực tế hủy bỏ, bởi sự thực là anh biết Lam Thiên Tình trước Mộ Tử Tiêu, hơn nữa bọn họ bây giờ đã có con. Nhưng vừa nghĩ tới ánh mắt kia của Lam Thiên Tình thì Kiều Âu có chút đau lòng. Kiều Âu thế nào cũng không có tư vị gì.
Nha đầu này, từ lần đầu tiên bắt đầu đến sau này mỗi một lần, đều chỉ có thể của Kiều Âu, chỉ một mình anh.
Thậm chí, kể cả lòng của Lam Thiên Tình cũng là như thế! Kiều Âu muốn bá chiếm, một cọng tóc cũng không cần nam nhân khác chui vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸP
RomanceThể loại: Hiện đại, quân nhân, cán bộ cao cấp, sủng Giới thiệu: [ Nam nữ chính sạch cả về thể xác lần tinh thần] + [chỉ sủng không có ngược] + [mở đầu đi thẳng vào vấn đề] Anh nắm binh quyền trong tay, trầm mặc ít nói, nhưng anh có thể ôm cô nói lời...