Nghĩ sướng vãi!

3.3K 68 1
                                    

"Cậu!"

Lam Thiên Tình tức giận, tránh thoát và đẩy cánh tay Cung Ngọc Gia ra, cắn răng nhìn anh ta chằm chằm.

Cung Ngọc Gia có chút bất đắc dĩ.

"Tình nhi, ta nhớ trước đây chúng ta chung sống không phải rất tốt sao? Coi như chỉ là bạn bè, coi như chỉ biết đến dáng vẻ nguyên thủy nhất, ở chỗ của ta cười đùa, xem báo, thỉnh thoảng nói với ta mấy câu, bây giờ ta chỉ yêu cầu một chút như vậy, không được sao?"

Trong tay Cung Ngọc Gia còn nắm chìa khóa phòng của mình, cứ như vậy đứng ở hành lang, anh ta hiểu được trong đại sảnh còn có bốn trực ban thì không nên nói với Lam Thiên Tình những lời này nhưng vì có chút khống chế không được mình.

Lần trước từ phòng của Bùi Thanh Đình trốn ra được, anh ta vẫn run sợ trong lòng, chỉ sợ Lam Thiên Tình sẽ nghĩ xấu về mình. Anh thừa nhận mình đương thời bị ma quỷ ám ảnh, nhưng cũng bởi vì nghĩ đối phương chính là Lam Thiên Tình.

Chính quản gia nói tiểu thư Mộng Viện sẽ ở trong gian phòng đó chờ anh, quản gia còn đích thân đưa đến cửa phòng, trời mới biết đó là một bẫy rập?

"Tình nhi, chúng ta trở lại quan hệ lúc đầu có được không?"

Cung Ngọc Gia chợt nhỏ giọng cầu xin, trong ánh mắt thoáng quamột tia đau đớn và hèn mọn.

Lam Thiên Tình nhíu mày, mặc dù đã đứng ở khúc quanh, nhưng vẫn nghe được tiếng bàn luận xôn xao của bốn người trực ban.

Họ nói nhỏ, âm thanh xột xột xoạt xoạt ,cô lại có thể xác định, bởi vì mới vừa rồi Cung Ngọc Gia nói mập mờ không rõ khiến người khác bắt đầu sinh ra hiểu lầm. Ánh mắt nhìn Cung Ngọc Gia chợt trở nên lành lạnh.

"Cậu cố ý!"

Lạnh lùng khạc ra bốn chữ, Lam Thiên Tình tức giận không thể đạp chết người này.

Cái gì gọi là cùng cô trở lại dáng vẻ lúc đầu? Đây không phải là ám hiệu cho những người nghe lén kia biết hai người từng có một đoạn quan hệ? Trên thực tế, hai người bọn họ từng có cái gì? Chẳng có cái gì cả!

Với thiên phú bát quái đặc biệt của các cô lính trực ban thì không cần chờ đến trưa mai khắp trường sẽ có tin cô từng là người tình của đoàn trưởng hoặc tình nhân tin đồn.

Lời đồn khắp trường thì Kiều Âu không thể nào không nghe được.

Người này muốn ly gián tình cảm cô với Kiều Âu sao? Anh ta cho là tình cảm của bọn họ yếu ớt như vậy, không chịu nổi một kích?

"Tình nhi."

Cung Ngọc Gia vội vã đi lên kéo tay áo, lại làm cho Lam Thiên Tình liên tiếp lui về phía sau.

"Anh thật hèn hạ! Anh cho rằng như vậy Kiều Âu sẽ hiểu lầm tôi sao? Anh thật ngây thơ."

Nói xong, nhìn Cung Ngọc Gia bối rối, Lam Thiên Tình nhớ tới lời của bốn người trực ban đã nói, trong đầu chợt lóe lên ý tưởng.

"Anh cố ý đem danh sách diễn tập giao cho Kiều Âu, vì chính là khiến nữ sinh trong binh đoàn đi thương lượng cửa sau với anh ấy?"

CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ