Hai cô bé ở trong khuỷu tay người đàn ông mến yêu của mình bị hôn thở không ra hơi, đợi đến khi bọn họ buông ra dù gió biển mát mẻ hơn nữa cũng không cách nào thổi tan sự nóng bừng của gương mặt.
Lấy lại bình tĩnh, Lam Thiên Tình phát hiện mới vừa rồi bãi biển còn trống trơn không người, cư nhiên bây giờ lại bày đầy các loại thiết bị.
Trợn to mắt nhìn Kiều Âu.
"Anh... không phải anh muốn cầu hôn sao?"
Kiều Âu sắc mặt đại biến, bị nhìn ra rồi. Chỉ là suy nghĩ một chút như vậy mà còn không bị nhìn ra, đó có vẻ Lam Thiên Tình quá giả dối rồi?
Khẽ mỉm cười, Kiều Âu đưa tay vào trong túi sau đó trịnh trọng quỳ xuống một chân, giơ chiếc nhẫn nhìn Lam Thiên Tình.
Hình ảnh như vậy, đã có bao nhiêu người trình diễn đến hư thúi, nhưng vì để cho cuộc đời của Lam Thiên Tình không bị thiếu sót, Kiều Âu không ngại lặp lại một lần.
"Tình Tình, hôm nay không riêng gì cầu hôn còn chụp ảnh cưới của chúng ta nữa. Tình Tình, Kiều Âu nguyện ý cả đời chăm sóc em và con, coi chừng nhà của chúng ta, mặc em sai khiến tuyệt không hai lời, không xa không rời sống chết có nhau. Hãy gả cho anh đi!"
Lam Thiên Tình ôm bó hoa hồng, khuôn mặt nhỏ nhắn sững sờ, trong lòng vui mừng nhưng miệng lại oán trách.
"Không có sáng ý!"
Sau đó bày ra bộ dạng gắng gượng nhận chiếc nhẫn.
Kiều Âu nhếch miệng lên, lấy ra chiếc nhẫn đeo lên tay Lam Thiên Tình, sau đó ôm nàng vào lòng, dịu dàng nói:
"Đi, bà xã, đi ăn thịt nướng trước rồi chụp hình."
Sau khi Lam Thiên Tình và Kiều Âu rời đi, Ngũ Hoạ Nhu có chút ngậm ngùi đứng tại chỗ. Mới vừa Kiều Âu nói gì? Hai đôi cùng nhau chụp hình đám cưới?
Ngũ Họa Nhu có chút không dám nghĩ.
Sau khi hôn môi, tay nhỏ bé của Ngũ Họa Nhu vẫn bị Tư Đồ gắt gao nắm ở trong lòng bàn tay.
Thật ra thì so với sự khẩn trương của Ngũ Hoạ Nhu thì Tư Đằng cũng không kém. Tư Đằng sợ Ngũ Hoạ Nhu sẽ cự tuyệt, sẽ nói sẽ suy nghĩ lại các loại. Nhưng Kiều Âu đã nói, không có khả năng này, Ngũ Hoạ Nhu đời này chính là của Tư Đằng hắn rồi.
Kiều Âu dự báo luôn luôn chính xác, vì vậy Tư Đằng cũng làm bất cứ giá nào.
Một cái tay khác của Tư Đằng sờ soạng ở trong túi nửa ngày, sau đó móc ra một chiếc nhẫn đặt trong lòng bàn tay, kéo Ngũ Họa Nhu, học bộ dạng của Kiều Âu cũng quỳ một chân xuống, mặt nghiêm túc nhìn Ngũ Họa Nhu.
Ngũ Hoạ Nhu có thể rõ ràng cảm thấy sự nghiêm túc của người đàn ông này, bởi vì lòng bàn tay đang rỉ ra mồ hôi hột, thế nhưng Tư Đằng lại không phát hiện ra.
Ẩm ướt nhớp nhúa, giống như kem dưỡng da tay bình thường chặt chẽ dán sát tay nhỏ bé của Ngũ Họa Nhu, sau đó xông vào làn da, đem phần khẩn trương cũng không hạn mở rộng truyền cho cô.
"Tiểu Nhu, ngày đó anh đã viết trong thư gửi cho em, anh muốn cưới em, đó không phải là thuận miệng nói một chút. Em cũng nhắn cho anh, nói anh là người mà đời này em nhận định, mặc kệ là từ tình huống thế nào mà em nói ra nhưng anh tin. Cho nên anh cũng vậy không sợ cái gì, về sau, em chính là bà xã của anh, ba mẹ em chính là ba mẹ anh, mạng của anh đều là của em rồi. Tiểu Nhu, anh biết mình không đủ đẹp trai, công việc cũng sẽ để cho em cảm thấy, tuổi cũng lớn, cũng sẽ không dụ dỗ trẻ em..."
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸP
Любовные романыThể loại: Hiện đại, quân nhân, cán bộ cao cấp, sủng Giới thiệu: [ Nam nữ chính sạch cả về thể xác lần tinh thần] + [chỉ sủng không có ngược] + [mở đầu đi thẳng vào vấn đề] Anh nắm binh quyền trong tay, trầm mặc ít nói, nhưng anh có thể ôm cô nói lời...