Ở trong bệnh viện ấm áp ngọt ngào bốn ngày, Kiều Âu kiên quyết đòi phải ra viện.
Vốn là chỉ cần hai ba ngày là có thể xuất viện, bởi vì đạn chỉ làm thương tổn phần mềm chứ không làm thương tổn gân cốt. Nhưng vì nghĩ tới lúc trở về đơn vị, bị gò bó vì quân lệnh qui định không thể tự do vui vẻ thân mật với Lam Thiên Tình nên anh cố ý kêu đau chân, đầu bị choáng váng.
Nhưng liên tiếp mấy ngày trôi qua, nhìn bóng dáng Lam Thiên Tình nhỏ nhắn mềm mại bận rộn vì giặt quần áo, bưng trà đưa nước, anh cành nuôi càng mập còn cằm cô lại trở nên vót nhọn hơn. Kiều Âu nhìn mà thương ở trong lòng.
Có lúc anh sẽ oán trách Tư Đằng là người không có nhân tính, không biết cảm thông với người khác, chỉ mải mê lôi kéo Ngũ Hoạ Nhu chạy mất dạng không có tung tích rồi.
Mỗi lần như thế, Lam Thiên Tình cũng sẽ cười cười, sau đó che chở bọn họ nói, vốn hai người yêu nhau phải có thời gian riêng tư dành cho nhau.
Đến đầu giờ chiều, Tư Đằng và Ngũ Hoạ Nhu tới đón Kiều Âu xuất viện. Trong không khí xen lẫn mùi thơm nhàn nhạt, mùi hoa quế thấm vào ruột gan, xẹt qua chóp mũi, Lam Thiên Tình rúc vào trong ngực Kiều Âu, ngồi chung ở băng ghế sau xe.
Vệ sĩ nhà họ Kiều một trước một sau theo sát xe Tư Đằng lái di thẳng về trường quân đội Thúy Bình.
Nhìn các dãy nhà màu vàng nhạt và sân huấn luyện trước mắt khiến Lam Thiên Tình chợt có chút mất hứng.
Khoan hãy nói đến sự hấp dẫn đầy ma lực của quân trang nhưng khi mặc nó chỉ cảm thấy nó vừa giống như gông xiềng vừa như ma quỷ cùng phương thức huấn luyện đặc biệt khiến Lam Thiên Tình đã nhiều lần bị té xỉu lúc mới tới nơi này, cô là học viên kém nhất trong lịch sử của đoàn Liệt Diễm rồi. Nhưng khi nhìn thấy ông xã của mình cao lớn, đầy sức sống dồi dào như xuân chi tùng bách đứng ở trước mặt lại khiến Lam Thiên Tình vô cùng rung động.
Kiều Âu nhìn vẻ mặt ước mong của cô, cầm tay nhỏ bé của cô đưa đến bên môi vừa hôn.
"Kiều phu nhân, có phải rất hoài niệm kiếp sống quân nhân này hay không? Đừng nóng vội, lập tức có thể mặc quân phục Thượng Quân."
Một câu "Kiều phu nhân" khiến gò má Lam Thiên Tình đỏ lên, lần này không giống ngày trước sẽ vung tay đánh Kiều Âu để anh không được trêu chọc mình mà kiêu ngạo hếch mặt nhìn về phía trước.
"Kiều tiên sinh, nghe nói nửa tháng nữa sẽ có cuộc tuyển chọn trong số học viên để tìm ra một nhóm nữ lính đặc biệt đi tham gia diễn tập quân sự tổ chức hàng quý. Nếu biểu hiện tốt thì học viên đó được ưu tiên cộng điểm học phần, không biết Kiều tiên sinh có nguyện ý mở cửa sau cho Kiều phu nhân hay không? Để Kiều phu nhân có được chút danh tiếng?" Lam Thiên Tình mở to mắt nhìn Kiều Âu đầy mong đợi.
Cô biết rất rõ thành tích huấn luyện của mình không tốt. Vừa nghĩ tới chuyện đi diễn tập quân sự sẽ được ưu tiên đến ba học phần như vậy, cô liền suy nghĩ đến nhức đầu.
Ba học phần này phải mất rất nhiều công sức mới có thể hoàn thành. Mặc dù không quá lo lắng khả năng học sách của mình, nhưng vì để cho mình hoàn toàn thoát khỏi cảnh vì nợ học phần mà phải thi lại hoặc lưu ban, nếu như có thể tham gia diễn tập quân sự để được ưu tiên cộng điểm học phần thì đó là lựa chọn rất tốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸP
Любовные романыThể loại: Hiện đại, quân nhân, cán bộ cao cấp, sủng Giới thiệu: [ Nam nữ chính sạch cả về thể xác lần tinh thần] + [chỉ sủng không có ngược] + [mở đầu đi thẳng vào vấn đề] Anh nắm binh quyền trong tay, trầm mặc ít nói, nhưng anh có thể ôm cô nói lời...