Yêu ước

2.8K 44 1
                                    

"Dạ, ba biết rõ chân tướng rồi, cho nên phải báo thù cho mẹ của tiểu thư Mộng Viện?"

Mộ Tử Tiêu rất kích động hỏi Mộ Nam Phong, nhưng Mộ Nam Phong chỉ cười không nói.

Ở chung nhiều năm và hiểu ý giữa cha con khiến Mộ Tử Tiêu biết sự trầm mặc của ba mình là có ý gì. Vì vậy, nghĩ ngợi chốc lát, quyết định thay đổi phương thức hỏi.

"Ba, ba nói trước đây đã đem nguyên nhân cái chết của Đoàn Hề Viện nói cho một người bạn. Người bạn kia là ai?"

Mộ Tử Tiêu cẩn thận quan sát thái độ cha mình từng li từng tí, chỉ sợ bỏ sót điều gì. Bây giờ Mộ Tử Tiêu lo lắng nhất chính là Tình Tình, nếu như Tình Tình biết mẹ mình thật ra là bị mẹ Kiều Âu hại chết, như vậy Tình Tình đối mặt Kiều Âu như thế nào, còn đứa bé trong bụng nữa?

Các loại rối rắm lộ hết trên khuôn mặt nhỏ nhắn khi kinh nghiệm sống chưa nhiều, bị Mộ Nam Phong thu hết vào mắt.

Mộ Nam Phong lạnh nhạt nói:

"Ta chỉ là nói cho Bùi Đồng Tuyên. Bởi vì trong lúc vô tình ông ấy hỏi một câu, ta liền hời hợt nói ra sự thật này."

Mộ Nam Phong nói xong, cầm khăn giấy lau miệng, đứng lên vỗ vỗ bả vai con trai.

"Con đã trưởng thành, muốn nói và làm thế nào, là do con nhưng trước khi nói và làm con nhất định phải hiểu rõ, ngàn vạn lần không được mù quáng, không nên vọng động."

Bóng dáng cao to của cha càng lúc càng xa, mùi thơm nước hoa nhàn nhạt vẫn còn thoang thoảng trong không khí, nhưng Mộ Tử Tiêu lại vô cùng phiền muộn.

Vốn chỉ muốn biết đáp án về chiếc vòng tay để nói cho Tình Tình, Mộ Tử Tiêu nhớ Lam Thiên Tình rất nóng ruột hơn nữa còn đang có thai.

Nhưng hôm nay đáp án này lại như một củ khoai nóng bỏng tay, đặt trong lòng của cậu rất khó chịu!

Nhìn bữa ăn sáng trước mắt, Mộ Tử Tiêu cũng không còn tâm tình để ăn. Để dao nĩa xuống cầm khăn ăn lau miệng, sau đó xoay người trở về phòng.

Cậu nghĩ, chuyện này phải nghĩ một hai ngày, chờ mình tỉnh táo lại, lý giải kỹ càng rồi mới lựa chọn nói hay không nói.

**********************

Đầu buổi chiều, Tư Đằng đem lược đồ tác chiến diễn tập quân sự lần này đặt trước mặt Kiều u. Kiều Nhất Phàm nói, trong khoảng thời gian này Kiều Âu làm việc quân vụ kém quá lâu, rất nhiều thủ trưởng đã có cái nhìn không tốt đối với Kiều Âu, cho nên dặn dò Kiều Âu cần phải chuẩn bị cẩn thận, tham gia đoạt đảo diễn tập.

Trong phòng của Lam Thiên Tình, Kiều Âu ngồi ngay ngắn ở trước bàn đọc sách, cầm bút máy và thước thẳng, lẳng lặng vẽ vòng, đo lường.

Lam Thiên Tình an tĩnh hầu như không lên tiếng, lúc này, trong lòng cô còn có chút e sợ, bởi vì lần trước ở trong túc xá, đã lặng lẽ đem tên mình và Ngũ Hoạ Nhu điền vào danh sách. Nhưng bây giờ, cô lại đang mang thai thì phải làm sao bây giờ?

Đang trong lúc suy tư, ánh mắt Lam Thiên Tình chợt liếc về phía bản đồ, trên đó có rất nhiều vòng tròn đồ tiêu, tò mò hỏi một câu.

CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ