Kiều Âu nhíu chặt lông mày nhìn xe màu màu xanh ngọc chạy qua trước mắt, anh biết bảng số xe nền trắng chữ đỏ là gì, đó là biển số riêng của Phủ Tổng Thống .
"Đáng chết!"
Nhất định là Mộ Tử Tiêu!
"Kiều Thiếu!"
Tư Đằng lái xe tới dừng trước mặt Kiều Âu, mới vừa rồi anh cũng nhìn thấy, Lam Thiên Tình lôi kéo Ngũ Hoạ Nhu chui vào trong xe Mộ Tử Tiêu, đuổi tới quay cửa xe xuống, hướng về phía Kiều Âu hô một tiếng, sau đó chở Kiều Âu tăng tốc tối đa đuổi theo.
Người phụ nữ của bọn họ lại ngồi trong xe một người đàn ông mà theo như Ngũ Hoạ Nhu nói là hoàn mỹ đa dạng mỹ thiếu nam hơn nữa còn là người theo đuổi Lam Thiên Tình. Nếu không đuổi theo, bọn họ vẫn còn là người đàn ông sao?
Ánh đèn lấp lánh trong bóng đêm, Mộ Tử Tiêu chạy băng băng khi nhìn thấy trong kính chiếu hậu xuất hiện một xe màu bạc đuổi sát không buông thì cậu cười cười, nghiêng đầu nói một câu:
"Có người đuổi theo chúng ta tới đây."
Lam Thiên Tình quay đầu, về phía sau liếc thấy xe Kiều Âu liền nhíu mày:
"Có thể bỏ rơi bọn họ không?"
Ngũ Hoạ Nhu cũng nhìn thấy hai người đuổi theo, cô bĩu môi tức giận nói:
"Người xấu. Chúng ta không nên gặp bọn hắn!"
Thân thể của cô cho đến bây giờ vẫn thật là đau! Hận chết Tư Đằng rồi, bình thường nhìn luôn là người đàn ông chậm chạp bình thản, vừa lên giường lập tức biến thành cầm thú.Cô cũng bắt đầu hoài nghi thật sự đây là lần đầu tiên của Tư Đằng sao? Trong tiểu thuyết ngôn tình đều viết, lần đầu tiên người đàn ông cũng sẽ đau cơ mà?
Mộ Tử Tiêu nháy mắt mấy cái, nhìn xe xám bạc phía sau bám theo sát nút không chịu yếu thế, lắc đầu cười khổ:
"Sợ là không bỏ rơi được rồi."
Khả năng lái xe của Tư Đằng rất tốt, dù sao cũng được huấn luyện chuyên nghiệp, rất nhanh chóng ép xe của Mộ Tử Tiêu vào làn trong cùng, trước mặt còn có hai chiếc xe chạy song song cho nên tạm thời ai cũng không có cách nào vượt qua trước.
Tư Đằng quay cửa kính xe xuống, vừa khống chế tay lái vừa nghiêng đầu hướng về phía xe Mộ Tử Tiêu không ngừng gọi Tiểu Nhu.
Kiều Âu ngồi ở phía sau xe cũng kéo cửa xe xuống gọi Mộ Tử Tiêu dừng xe.
"Đừng để ý đến hắn!"
"Đúng, không cần để ý tới bọn họ!"
Hai cô bé lập tức nói với Mộ Tử Tiêu, nhưng vẻ mặt Mộ Tử Tiêu vẫn bất đắc dĩ, cười khổ:
"Họ đã đuổi theo sát nút, vùng vẫy chạy trốn là vô dụng, đường đông như thế này chúng ta không thể chạy trốn."
Mà trong lòng Mộ Tử Tiêu vẫn đang suy nghĩ, nếu Kiều Âu mở miệng yêu cầu cậu xuống xe nói chuyện mà cậu không để ý thì cậu cũng không có phong độ, huống chi từ nhỏ đã được dạy dỗ lễ tiết cũng không cho phép làm như vậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸP
RomanceThể loại: Hiện đại, quân nhân, cán bộ cao cấp, sủng Giới thiệu: [ Nam nữ chính sạch cả về thể xác lần tinh thần] + [chỉ sủng không có ngược] + [mở đầu đi thẳng vào vấn đề] Anh nắm binh quyền trong tay, trầm mặc ít nói, nhưng anh có thể ôm cô nói lời...