Tòa án quân sự

3.9K 57 1
                                    

"Ngươi làm gì thế, mưu sát cậu à?!"

Lí Diệp Lỗi oán trách gầm nhẹ một câu, gào xong, đỡ đầu liền nghiêng mặt nhìn Lam Thiên Tình.

"Tình Tình, không có sao chứ?"

Lam Thiên Tình nhìn hai tròng mắt Kiều Âu phun ra ngọn lửa, không dám thở mạnh, nhíu nhíu mày, lắc đầu một cái.

Đều cùng Kiều Âu quen như vậy rồi, Lam Thiên Tình tự nhiên rõ ràng mới vừa rồi xe quẹo cua liên tục chạy nhanh là ý gì, mà lúc này thắng xe khẩn cấp là ý gì. Lam Thiên Tình ước chừng tám phần là Kiều Âu không chịu nổi, muốn ngả bài.

Lạinói, trong ngày thường ỷ vào Kiều Âu sủng ái mình, cho nên ở một chút không quan trọng chuyện nhỏ lên, nàng đã dần dần dưỡng thành đối với hắn xức xức tiểu tính tình thói quen rồi, Kiều Âu cũng vui vẻ đi dụ dỗ nàng, dù sao đó là nhà mình nàng dâu, nhiều hò hét lại không lỗ. Nhưng là, nếu như Kiều Âu tính khí thật lên tới, mà Lam Thiên Tình cũng cảm thấy hắn giận thật, như vậy, nàng liền lập tức câm miệng, giao tất cả cho Kiều Âu tới xử lý.

Phải nói, đây là phương thức xử sự khôn khéo, thông minh của Lam Thiên Tình. Theo ý cô, khi người đàn ông của mình tức giận, cô liền im miệng, đây không phải là uất ức gì, không phải là ẩn nhẫn, mà là vì tốt hơn yêu nhau cùng chung đụng.

Nhưng bộ dạng này của cô tương tự với chấp nhận uất ức, lập tức để cho Lí Diệp Lỗi hoảng hốt lo lắng.

Bởi vì ở trong trí nhớ Lí Diệp Lỗi, nha đầu này luôn luôn tự lập, tự mình cố gắng, cá tính có chút lạnh lùng, có cái gì uất ức cũng vẫn giấu ở trong lòng không đụng thì không biết hàng, mặt cô không chút thay đổi thì cũng thôi đi, Lí Diệp Lỗi cũng quen rồi tình trạng mặt nóng dán mông lạnh của cô, nhưng bây giờ cô chợt nhíu nhíu mày, Lí Diệp Lỗi nghĩ thầm, là tám phần cô thật sự có chỗ không thoải mái.

"Tình Tình, rốt cuộc có chuyện gì hay không? Có phải là có chỗ nào không thoải mái, nhất định phải nói a!"

Vừa nói vừa dùng ánh mắt nóng bỏng khẩn trương nhìn khắp người Lam Thiên Tình, làm cho Lam Thiên Tình chỉ biết ngoảnh đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ.

Kiều Âu kéo lên tay sát, đem xe tức hỏa, sau đó nghiêng người sang nhìn cái này hơn nửa người cũng cắm vào trước mặt , ngăn ở mình cùng Lam Thiên Tình ở giữa Cậu nhỏ, mặt không chút thay đổi, bất đắc dĩ lại nghiêm túc nói:

"Cậu nhỏ, có chuyện này tôi phải nói cho cậu biết, mặc dù sau đó có thể sẽ đau lòng, nhưng là đàn ông sẽ phải dũng cảm đối mặt, huống chi, thất tình là chuyện mà một người trưởng thành cần phải trải qua. Khi đã trải qua một lần thất tình, lần sau gặp đúng người, cũng có thể yêu nhau tốt hơn, đúng không?"

Kiều Âu tự nhận là đã nói đủ uyển chuyển, cũng đủ rõ ràng. Xác định Lí Diệp Lỗi đã phần nào hiểu được ý tứ trong lời nói của mình.

Lí Diệp Lỗi lưu luyến không rời thu hồi ánh mắt quan sát Lam Thiên Tình, vẻ mặt có chút mờ mịt, sau đó nhìn chằm chằm Kiều Âu, rất là vô tội nói một câu:

CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ