Ăn xong không chịu trách nhiệm? (2)

4.8K 87 4
                                    

Sau khi Lam Thiên Tình đi, Đoàn Hề Trạch chậm rãi tiến lên, vẻ tươi cười ban nãy lập tức biến mất chỉ còn nụ cười khó hiểu và ánh mắt thâm trầm bước đến kéo cái ghế ngồi bên cạnh giường Kiều Âu.

"Bác có điều gì cần nói thì cứ nói thẳng đi!"

Kiều Âu cũng không né tránh, trước đó Lam Thiên Tình cũng đều gọi mẹ mình là mẹ nên bây giờ anh cũng không mắc cỡ ngại ngùng, dứt khoát gọi Đoàn Hề Trạch là bác. Hơn nữa hiện tại Lam Thiên Tình không có ở đây, hai người bọn họ không ngại nói ra cho rõ ràng, hơn nữa, trong lòng anh cũng đang có rất nhiều nghi vấn.

Đôi lông mày Đoàn Hề Trạch nhíu lại, ánh mắt lướt qua Kiều Âu có chút kiêu căng cũng rất lỗi lạc, có chút hoài nghi khi nghe Kiều Âu gọi mình một tiếng "bác".

"Gọi ta bác, chính là phải có ý tứ chọn lựa. Cậu hiểu chưa?"

Kiều Âu chẳng nói đúng hay sai, cười cười:

"Cháu hiểu rõ. Dù sao, Tình Tình ở đâu cháu sẽ ở đó"

"Được."

Đoàn Hề Trạch gật đầu một cái, rũ mắt bắt đầu nhìn sàn nhà.

Chuyện Kiều Âu và Lam Thiên Tình đã có giấy hôn thú hợp pháp đã được Kiều Nhất Phàm nói với ông rồi. Mặc dù, hiện tại Lam Thiên Tình đã sửa lại tên, nhưng mà ở trên hồ sơ, khi Đoàn Hề Trạch làm thủ tục thay đổi tên và chuyển hộ khẩu cho Lam Thiên Tình thành Đoàn Mộng Viện thì hệ thống lưu trữ Internet tự động cập nhật thông tin "Đã kết hôn".

Nói cách khác, mặc kệ tên gọi thay đổi làm sao tình trạng hôn nhân sẽ không thể sửa đổi được.

"Bác, có phải là bác cũng sớm đoán biết Tình Tình sẽ gặp nguy hiểm, cho nên mới phải để cho cháu mang Tình Tình lặng lẽ rời đi trước khi tiệc sinh nhật kết thúc ?"

Mới vừa rồi Đoàn Hề Trạch vẫn còn ở trách cứ Lam Thiên Tình, tại sao không có trước về doanh trại. Kiều Âu nghe xong lời này, mới bừng tỉnh hiểu ra.

Đoàn Hề Trạch gật đầu một cái:

"Cậu nói không sai, nhưng người mà chúng ta cho là sẽ động thủ thì lại không có động thủ, người nằm ngoài dự liệu thì lại động thủ. Để cho chúng ta ứng phó không kịp rồi."

Nhéo nhéo lông mày, Kiều Âu thử dò xét nói:

"Chúng ta ở đây là chỉ bác và ba cháu sao?"

"Đúng thế."

Đoàn Hề Trạch dứt khoát trả lời, sau đó nghiêm túc nhìn Kiều Âu đang trợn mắt kinh ngạc:

"Mặc dù thoạt nhìn rất giống như là mẹ cậu làm, nhưng có lúc nhìn càng giống lại là không phải, là để đánh lạc hướng suy luận của người khác. Mẹ cậu là người có thể gây chuyện nếu bị bức ép, nhưng buổi nói chuyện hôm nay với bà ấy lại cho ta cảm giác chưa chắc đã là bà ấy"

Hơn nữa mới vừa rồi Đoàn Hề Trạch đã thử dò xét nên nói muốn đưa Cung Bách Hợp về, phản ứng của bà mặc dù khẩn trương nhưng cũng rất tự nhiên.

Đoàn Hề Trạch là người âm trầm nổi tiếng trên thương trường đã đối phó với rất nhiều hạng người. Trước khi đến bệnh viện ông cũng cho rằng đó là do Cung Bách Hợp làm nhưng mới vừa rồi ông lại cảm thấy không giống như là Cung Bách Hợp làm.

CÔ NÀNG LÍNH ĐẶC CHỦNG XINH ĐẸPNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ