Xzaphera's pov.
Pagmulat ng mga mata ko agad kong nakita ang kisame ng kwarto ko.
Tumingin ako sa paligid bat nandito na ako? Ang huling pagkaalala ko nasa old music room kami ni Charles. Tiningnan ko ang orasan sa tabi ng kama ko 7:15 am. aaurhh I passed out nanaman?
"Oh gising kana?"
Pagtingin ko sa pinto pumasok si kuya at may bitbit siya na tray at may pagkain. Linapag niya ang tray sa side table ko at umupo sa kama ko.
"Okay kana ba?"
Tumango lang ako at bumangon. Si Charles siguro ang nag uwi skin dito kagabi.
"Kuya asan si Charles?"
"Nasa labas, hinatid ka niya kagabi dito and he said he won't go home pag di kapa nagigising"
Kinuha ko ang gatas sa tray at agad na ininom. Bumuntong hininga ako.
"Tawagin ko siya ha? Sasabihin kong gising kana"
Agad na lumabas si kuya sa kwarto ko.
Nhimatay nanaman ba ako because of too much emotion? I thought nahahandle ko na tu pero hindi parin pala. Pinatong ko ulit ang baso sa side table ko. Tiningnan ko sarili ko nakabihis na ako . Si manang nanaman siguro nagpalit sakin. tsskk
Napatingin ako sa pinto ng bigla itong bumukas at pumasok si Charles. Walang emosyon ang mukha niya lumapit siya sakin at umupo sa kama ko. Tiningnan ko naman siya.
"Are you okay?"
Tumango lang ako at yumuko. Hinimas niya ang buhok ko tiningnan ko siya sa mata. Wala talagang emosyon ang mukha niya.
"Do you love me Charles?"
Ngumiti lang siya at bumuntong hininga. Yumuko siya at hinawakan ang kamay ko.
"Let us just forgot about what happened yesterday okay? I know di ko dapat ginawa yun. Look at now or harmed you."
Sambit niya sabay tingin sa mga mata ko. Hindi na nga niya talaga ako mahal. Yumuko ako. Pero hinawakan niya ako sa mukha at pinatingin ulit sa kanya. Why did he even do it?
"Curse me, hate me and don't ever think about me okay? You deserve better than me Xzaphera. Let yourself move on and continue. I know it's hard but please don't torment yourself because of me."
May mas better paba sayo?! Wala talaga siyang idea kung gaano siya ka importanti sakin. How could he even sa say it.
"Let us forget about what happened yesterday and today makakabuti sating pareho kung di nalang tayu mag uusap at magpansinan."
Pilit kong pinipigilan ang pagdaloy ng mga luha ko. Why are you always hurting my feelings?! Ganun ba siya ka galit sakin?! Mahal na mahal ko siya pero bat ganito?!
"And I hope you will also forget about this one"
Hinawakan niya ako sa mukha at unti unti rin niyang nilalapit mukha niya sa mukha ko. Sa isang iglap lang ang alam ko ay nagkadampi na ang mga labi namin. Hinahalikan niya ako at kusa rin akong tumugon sa mga halik niya.
We are kissing romantically i don't know what is the meaning of this kiss. Tumulo narin ang mga luha ko sa kasagsagan ng paghalikan namin. Tumigil siya at pinahiran ang mga luha ko.
Tumayo siya at akmang aalis na sana pero tumayo rin ako at niyakap siya patalikod. Humagulhol ako at pilit na dinukduk ang mukha ko sa likod niya.
BINABASA MO ANG
Im inlove with Miss Probinsyana
Teen Fiction"Your ways clashes with mine yet our hearts unite most of the time" Khyara was fortunate to begin her undergraduate studies in the town where her aunt lives. She met Xzaphera and Kristal while attending one of the most prominent and expensive unive...