Chapter 34:Meeting His Family

527 13 0
                                    

Khy's Pov

Tinitingnan ko ang sarili ko sa salamin habang iniisip kung ano ang gagawin ko mamaya.

Nagdress nalang ako na formal at nagsandals. Pupunta ako kina Xzy ngayon since sabi ng ate niya. Kinakabahan parin talaga ako pano pag mag messed up ako dun?! Haayysss.

Lumabas na ako para Mag antay kay Xzy dito sa labas ng gate namin. Kinakabahan talaga ako sa ate niya pati sa Mommy niya.

Malayo palang kita ko na sasakyan niya. Mas lalo akong kinabahan. Masyado kasing elegante pamilya niya lalo na yung ate niya. Sa subrang yaman ba nila tapos ako.

"Mahal hali kana"-siya

Pinagbuksan naman niya ako ng pinto agad naman akong pumasok. Naglagay ako ng seat belt at agad naman siyang nag drive. Hinawakan nanaman niya kamay ko while he's driving. Hindi parin mawala wala ang kaba sa dibdib ko.

"Mahal, sa tingin mo ba magugustuhan ako ng ate mo para sayo?"-Ako

"Sus, nakita kapa nga lang niya nung isang araw gusto kana niya"-Siya

Sambit niya sabay pisil sa kamay ko.
Ngumiti naman ako at yumuko. Sana nga kinakabahan talaga ako. Lalo pa sa mga pinapanood na binabayaran ang babae para layuan ang babae. ༎ຶ‿༎ຶ

Tiningnan ko si Xzy. Napangiti naman ako ang gwapo talaga ng jowa ko shuta. (༎ຶ ෴ ༎ຶ) Bat kaya nagka gusto sakin tu? Hahahhaha

Pagdating sa kanila agad kaming bumaba ng sasakyan. Mas lalong bumilis ang tibok ng puso ko.

"Mahal, wag ka ngang kabahan."

Hinawakan niya ako sa mukha at ngumiti.

Tiningnan ko lang siya at tumango. Pagkapasok namin sa bahay agad kong nakita si Xzaph na nakabihis. Mukhang may pupuntahan ata? Eehhh?!?! Nakahilira din lahat ng butlers sa hallway nila at mga maids.

"Khy! Andito kana pala. Sana maging okay ang magiging usapan niyo ni unnie"-Xzaph

Nakangiti niyang sambit sabay tapik sa balikat ko.

"May pupuntahan kaba ?"-ako

"Amm oo. Pupunta kami sa isang resort ni Charles ngayon"-Xzaph

"Hala?"-ako

"Don't worry andito naman si Kuya. Also, halatang gusto ka naman ni Ate"-Xzaph

Sambit niya sabay kindat. Akala ko talaga kasama si Xzaph sa magiging usapang ngayon eh. Nagkiss sakin si Xzaph at agad na umalis.

"Tara na sa Diner?"

Hinawakan niya kamay ko at hinawakan ko rin ang kamay niya at sabay kaming naglakad papunta sa diner. Pagdating namin nakaupo sa may pinakadulo ng mesa si Ate Xzayarah at may binabasang magazine ata.

"Xzaph, mukha naba akong strikta sa dating ko nga.."

Natigilan siya ng makita niyang kami ang nasa harap niya. Tumawa naman si Xzy at yumuko lang ako. Ang ganda niya shuta. Naka bun ang buhok niya ay subrang gara din ng sout niya.

Im inlove with Miss ProbinsyanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon