Chapter 51:Just a Normal day

507 6 0
                                    

Xzy's pov.

Pagkagising agad akong lumabas ng kwarto ko. Papalapit na ako sa room ni Xzaph para mag good morning pero agad akong huminto.

I remember na dito na pala nag s-stay si Charles. Maybe baka naka hubad pa yung dalawang yun. Or maybe gumagawa parin sila ng ganun ngayon. HAHAHHAHAH char

I mean well it's okay narin naman since this Christmas ikakasal din naman sila.

"Ulol! Gagu ka HAHAHAH"

Dinig kong pagtawa ni Xzaph. Napangiti nalang rin ako. They kinda okay since kahapon and also Charles parents decided na every weekends dun sila sa bahay nina Charles.

Binuksan ko ang pinto ng room ni Xzaph. I saw Charles na naka upo sa kama and just looking at Xzaph na nakatayo lang rin.

"Yan nalang soutin mo"-Charles

"Good morning"-ako

Tumalikod rin si Xzaph at ngumisi.

"Good morning kuya ^____^"

"Good morning Bro"-Charles

Ngumiti nalang ako at agad na umalis sa harap nila. Pupunta si Khy ngayon dito since pupunta kami sa mall bibili ako ng mga Dadalhin para bukas dun sa play ni Xzaph. Also try ko na ding mag hanap ng mga baby clothes hehheh.

Pagbaba ko andito na pala si Khy nasa sala sila ni Eomma na nag uusap. Pagkababa ko agad naman silabg tumingin sakin.

"Xzy, Khyara is already here. Kain muna kayo?"-Eomma

"Sige Eomma. Sabay na tayo"

Lumapit naman ako kay Khy at agad siyang niyakap. Hinalikan ko siya sa noo at agad kaming sumunod kay Eomma sa Kusina. Andito narin pala si Appa na nag kakape na.

"Good morning po"-Khy

"Good morning din Khyara"-Appa

"Good morning Yeoboo"-Eomma

"Good morning Yeoboo. It was so beautiful morning seeing that pretty face of yours"-Appa

"Asus Yeoboo telege"

Napangiwi naman ako at nag landian pa talaga sila sa harap namin. Tiningnan ko naman si Khy nakangiti siyang tumitingin kina Eomma at Appa.

"Araay! Makapisil ka talaga! Kainis ka"-Xzaph

Napatalikod naman kami ng bumaba nadin sina Charles at Xzaph. Halos lahat ng andito eh naghaharotan shuta  Umupo na kami at agad naman na nag hain ang mga maids namin. Puro Meat and Frozen foods ang nakahain.

"Manang? Where is the Vegetable soup and Organic egg na pinahanda ko?"-Eomma

Sigurado para nanaman yun kay Xzaph hahahah. Tumingin ako sa kanya nakabusangot na siya.

"Pakihain na kay Xzaphera"-Eomma

"Eommaaa *whine*"

Im inlove with Miss ProbinsyanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon