Xzy's pov
It's our last student's assemble since last day nalang ng klase at semestral break na namin. Wala naman na kaming discussion pa. Parang program nalang ba. It's 3 Pm so 2:30 palang naman.
After ko mag shower agad akong
lumabas sa cr ko naka bathrobe lang I saw Khyara naka dapa sa kama ko. Sinundo ko kasi siya before mag ayos hahahhaha.
Ang ganda nanaman niya sa sout niya and she is holding an envelope and reading letter.
Agad naman siyang napatingin sakin ng na sense niyang lumabas nako ng Cr. Tiningnan niya ako mula paa hanggang ulo.
"Mahal? Bihis kana ang bagal mo! Late na tayo"-Khy
"Mahalll"
Lumapit ako sa kanya at agad siyang niyakap. Nakadapa parin siyang niyayakap ko. Tiningnan naman niya ako.
"Mahal mahal nararamdaman mo?"
Laking gulat ko suntukin niya ako sa tyan tatayo pa sana siya pero hinila ko siya ulit at dumapa nanaman siya.
"Mahal ano? Gusto mo ano?"
Sambit ko sabay tawa. Subrang pula naman ng mukha niya.
"Xzy! Kainis ka. Dun kana nga sa Claire mo"
Sambit niya sabay Irap sakin. Ngumiti naman ako at mas hinigpitan ko pa ang yakap sa kanya. Maasar pa nga tu ang cute kasi niya pag naaasar
"Siggee na wag na tayo pumunta dun sa student's assemble. Gawa nalang tayo baby mahal"
"Gagu ka! Bitawan mo nga ako. Ayoko na sayo baka FUBU lang hanap mo kaya moko jinowa."
Kinagulat ko namn ang sinabi niya. Tiningnan ko siya na nagkasalubong ang kilay ko.
"San naman nanggaling yun?! Kainis ka ah?"
"Ako pa talaga?! Bahala ka nga binibiro kalang eh."
"Asuss. Iloveyou mahal"
"Ewan ko sayo"
Tumawa naman ako at bumangon na para mag bihis. Ang cute talaga niya pag naiinis. Hinalikan ko siya sa ulo at agad na nagbihis na.
SCHOOL
Pagkadating namin ni Khy I look at her napakaganda talaga ng jowa ko. Para siyang model ng isang magazine hahaha. Subrang tangkad din kasi niya.
"Hoy mga Hunghang!!"
Napatalikod naman kami at nakita namin si Xzaph at Charles na nasa likod namin. Naka porma din ang dalawa.
"Wow maka hunghang ka sa kuya mo ah?!"-ako
Ngumisi lang siya at sabay na kaming naglakad papasok sa sports stadium. Pumwesto na rin kami sa may unahan sa tabi nina Kristal at Chris
Naka formal dress lang rin ang dalawa.
BINABASA MO ANG
Im inlove with Miss Probinsyana
Teen Fiction"Your ways clashes with mine yet our hearts unite most of the time" Khyara was fortunate to begin her undergraduate studies in the town where her aunt lives. She met Xzaphera and Kristal while attending one of the most prominent and expensive unive...