Chapter 48:Sports Meet

471 12 0
                                    

Khy's pov.

After naming mag bihis ng P.E uniform namin agad kaming tumungo sa Sports Stadium. Manonood kami ngayon ng laro ng boys.

"Sa palagay mo mananalo sina Chris mamaya?"-Kristal

"Oo naman, as long as wala kayong ginawa kagabi?"-Xzaphera

"Whaa?! Xzaph?!"-ako

Tumawa lang siya at lumabas nanaman ang cute na dimple niya hahaha. Tiningnan naman siya ni Kristal at halatang na asar.

"Ikaw ang babae ka natutoto kana ah?!"-Kristal

Nag habulan pa silang dalawa at panay parin asar ni Xzaph kay Kristal. Nang dumaan kami sa may tapat ng room namin I saw Claire na nakatayo at naka yuko.

Wala siyang kasama di tulad dati na nakabuntot siya kina Ivy.

I stop at ngumiti sa kanya ganun din tugon niya sakin.

"Wala kabang kasama manood?"-Ako

"Wala eh. Pero okay lang naman Khyara"-Claire

"Yyaaa! Khyara?! What are you doing?"-Xzaph

Sigaw ni Xzaph na medyo malayo na sakin. Tumingin ako sa kanila at nag sign na antayin lang nila ako.

"Sama kana lang samin"-ako

"Nako wag na Khy. Nakakahiya at baka galit sakin si Xzaph at Kristal"-Claire

"Hindi, di naman sila ganyan"-ako

"Hindi. Sige na mauna na kayo. Ayoko din na baka magalit si Xzy."

Sambit niya sabay ngiti. I just look at her at nag nod.

"Khyara!!! Hurry up"-Kristal

"Sigurado ka ha?"

"Oo sige na, bye"

Umalis nako sa harap niya at sumunod na kina Xzaph at Kristal. Pagdating ko dun agad naman na lumapit sakin ang dalawa.

"Ansabi sayo?"-Kristal

"Niyaya ko lang siyang sumama satin. Pero ayaw niya"-ako

"Bat daw?"-Kristal

"Dahil ba samin?"-Xzaph

Lumungo lang ako at tumango lang din ang dalawa. Patuloy kaming naglakad papuntang sport's stadium.

Pagkapasok namin sa sports stadium nag sisimula na pala. Tumakbo kami sa may taas mismo kung saan naka pwesto ang team namin.

First 5 sina Xzy, Charles, Chris, Jaygo at ang isang Stem b. Umupo naman kami agad at nababalot ng hiyawan ang boung stadium.

"Xzyyyy!!!! Buntisin mookkoooo"

Dinig na dinig ko na sigaw ng isang bakla. Pfftt buntis para namang may matress siya Hahahahah. Saktong nasa likod pala namin sila nakapwesto. Tumalikod ako at nagulat naman sila ng makita nila kami.

Im inlove with Miss ProbinsyanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon