Chapter 14:Knowing more about him

673 18 0
                                    

[Mature content]

Xzy's pov

Pagmulat ng mata ko pulang kisame ang agad na bumungad sa mga mata ko, asan ako? Pagtagilid tanging lampara lang ang naka ilaw sa boung kwarto at hindi rin ito ang side table ng kwarto ko. Tiningnan ko sarili ko at wala akong damit.

"So how are you?"

Pagtagilid ko Si Claire nanaman ang nakita ko. Wait naglasing nanaman ako kagabi? Wala rin siyang saplot at tinatampi niya ang kumot.

"Marami na palang text yung maganda mong kapatid dyan"

Bumangon ako at kinuha ang phone ko sa side table. Shitt nag missed call siya it's 80 missedcalls and 20 messages. Niyakap yakap ako ni Claire at nakapulupot ang kamay niya sa katawan ko.

"Kuya where are you?!"
"Kuya, tumawag si Eomma hinahanap ka nila"
"Kuyaa, odeggasseoo T___T I'm so worried"

Kagabi pa na mga text tu. Patay nanaman ako nito kay Eomma at Noona. Bumuntong hininga ako at tumingin kay Claire.

"Tumawag siya kanina. Sinabi kong magkasama tayo, minura niya ako"

Tiningnan ko si Claire. She is my FuBu yes a FuBu. Ewan ko ba bat naman siya pumapayag na gawin ko sa kanya tu tuwing problemado ako.

"Want one more round?"

Maharot niyang sambit at hinihimas himas pa ang katawan ko.

"Anong oras na?"

"It's 7 am. Wala namang pasok diba? Since the subject that we will have is our PE class"

And yeah magkaklase kami, but it's only me,Kristal, Xzaphera, Chris and Charles ang nakakaalam ng ginagawa namin ni Claire.

"Ano nanaman ba problema mo? You're  fucking me so hard last night"

"It's none of your business"

"Well your dick is just my business lang pala"

Tss, well ganun lang naman talaga purpose niya sa buhay ko eh. Paraosan ko siya wala akong gusto sa kanya only FUCK.

Hinawakan niya ako sa mukha at agad na hinalikan. Pumatong siya ulit sakin yeah i can feel na she is still naked.

I respond sa kiss niya. I kiss her so hard hinawakan ko siya sa waist.

Dinidikit naman niya ang boobs niya sa katawan ko at ramdam na ramdam ko ang malalaki niyang dibdib and she is so wet.

Hinawakan ko ito agad na pinaglaruan. Ginagalaw galaw niya ang waist niya and I felt like she is masturbating me through her pussy. Ewan ko bat ang galing ng babaeng tu, we are still kissing. Binitawan ko ang boobs niya at hinawakan ko ang pussy niya at ipinasok ang fingers ko dito. Three of my fingers fits in there.

"Umm ahh ughh Ahh... move your finger Xzy"

She moans and i really love to hear it.  Mas sinagad ko ang daliri ko.

"As you wish"

Linabas pasok ko ang daliri ko sa Pagkababae niya att halos di naman na mapakali ang waist niya.

"Ahh.. uuhmm you're so good Xzy. How about your dick now?"

Tinanggal ko ang kamay ko. Hinalikan ko siya sa leeg at agad naman siyang pumwesto. Siya ang dumadala siya ang may gusto nito eh.

Im inlove with Miss ProbinsyanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon