[Mature content]
Xzaphera's pov.
It's already 11 pm pero di pa kami natutulog ni Charles. Nanonood pa kasi kami ng anime na mga movies we both love anime eh.
Bumangon na ako at nauna ng pumasok sa kwarto. Agad din siyang sumunod sakin. Umupo ako sa kama at agad din siyang tumabi. I can't understand but napaka hilig niyang mag cling sakin this past few days. Niyakap niya ako at dinukduk ang sarili niya sakin.
"Ba? Ang totoo may problema kaba?"
Seriousong tanong ko sa kanya na nakatingin sa dalawang mata niya. Agad ding bumaba ang balikat niya na tila ba sobrang down niya. He looks at me at agad na bumuntong hininga.
"Ba, please don't leave me"
"Ano kaba. Di ko magagawa yun. Mahal na mahal kita"
"Di ko kayang makita ka sa iba, Ba. I can't even imagine my future without you. It seems like my goal was for us."
I smiled at hinawakan siya sa mukha. Ngumiti naman siya pero halata paring subrang down niya.
"Ba, masyado kitang mahal para maghanap din ng iba"-ako
"Why don't we do it?"
Sambit niya sabay lapit pa sakin na dahilan pa para madikit ako head support ng kama.
"Is that the only way?"
He looks at me and then hinawi niya ang buhok ko.
"If this is our only way then let's do it"
Walang ano ano kong sambit. Tumango naman siya.
He unbotton my polo at napalunok lamang ako. The ambiance was so hot di ko alam ba't di ko siya kayang pigilan.
Nang lubusan na niya itong mahubad agad niyang idinampi ang bibig niya sa bibig ko. Napapikit nalang ako while I'm kissing him back.
Napahiga na kami ng tuluyan at nasa taas ko siya while he is kissing me. He also unbotton yung damit niya at tuluyan ring hinubad. I can hear his heavy breath. He kisses my neck down to my boobs at tuluyan ring hinubad ang bra na sout ko.
Nakahawak lang ako sa tyan niya at hinahayaan siyang gawin ang mga ginagawa niya.
Hinubad niya ang pambaba kong damit. I help him undress himself. I can feel his na subrang tigas. I just took a heavy breath and I was also swayed on what he is doing. He is playing with my boobs.
He is sucking it and it's way so good. I don't know bat ako nasasarapan sa ginagawa niya. Halos lumiyad ako sa subrang sarap ng pag kakalaro niya. Napapikit na lamang ako habang hinahawakan ang ulo niya.
Binaba niya ang halik niya sa tyan ko at unti unti ring pababa sa pag kababae ko. Ramdam na ramdam ko ang paghagod ng dila niya at napaliyad ako sa sarap. Pilit kong pinipigilan na umungol habang patuloy niyang kinakain ang pagkababae ko.
Halos sabunutan ko siya dahil sa ginawa niya. He is twirling his tongue in my clit and it was so damn good.
He kissed me again at naramdaman ko na ang pagpasok niya sakin. He slowly let his enter in mine and I can feel the sensation in it.
BINABASA MO ANG
Im inlove with Miss Probinsyana
Novela Juvenil"Your ways clashes with mine yet our hearts unite most of the time" Khyara was fortunate to begin her undergraduate studies in the town where her aunt lives. She met Xzaphera and Kristal while attending one of the most prominent and expensive unive...