Chapter 42:Coming Back from U.S

507 17 0
                                    

---A Day Before---

Khy's Pov.

Ngayon ang last day nina Xzy sa U.S so nag aantay parin ako para tumawag siya. Ewan ko ba, almost 5 days na siya dun wala talaga siyang tawag. He said na 3 days lang sila dun pero nag extend daw ang Lola nila since minsan lang sila mag kakasama lahat na completo mag pipinsan.

"Mahal, we are still here sa party :) I miss you already"

Miss you already mo bunganga mo. Sus miss raw ako pero di nga magawang mag VC sakin o kahit call lang.

Sino niloloko mo Xzy Clinton?!

"Ahh, sige ingat kayo"

Maikling reply ko sabay sabay sigh, hayss. Ilang araw ko na di naririnig boses niya. Di ko naman masabi na gusto kong tawagan niya ako since baka busy siya. Also kung gusto niya marinig boses ko dapat kusa siya tatawag.

Xzy Clinton send a photo.

Agad ko namang binuksan ang pic. Sa wakas naisipin rin niyang magpakita ng mukha niya. After  ko I open this is what I saw. Hayss akala ko pa naman selfie na niya, pero si Kristal, Xzaph at Ate pa pala.

 Hayss akala ko pa naman selfie na niya, pero si Kristal, Xzaph at Ate pa pala

Oops! Ang larawang ito ay hindi sumusunod sa aming mga alituntunin sa nilalaman. Upang magpatuloy sa pag-publish, subukan itong alisin o mag-upload ng bago.

"Bat pink ang buhok ni Kristal?"

Pampatay malisyang text ko sa kanya. Kainis naman. I am always sending him my pic tapos siya hayss. Kainis.

"Wig lang yan mahal. Ewan ko ba dyan. Teka mahal may gagawin lang ako, Iloveyou"

Hayss, -___- kainis na talaga. Sarap niyang puntahan dun sa US at sabunutan.

"Cgeh Iloveyoutoo. Matutulog nako bye"

Huling text sabay alis sa veranda. Bumaba ako para uminom ng tubig. Then I saw tita sa may labas ng pool.

"Okay okay. I will handle that, ako na mag p-prepare bukas."

Sa hospital nanaman siguro nila ang pinag uusapan nila dyan. After ko uminom pumunta nako sa kwarto ko at agad na natulog.

-Coming back from U.S-

After ko maligo agad akong lumabas sa kwarto ko at bumaba para kumain. Ngayon na pala uwi nila ewan ko kung anong oras yun pero ngayon yun eh.

Natigilan ako at parang nabuhusan ng subrang lamig na tubig. Nasa sala si Xzy and shetness mga bhe subrang gwapo niya.  Ilang araw ko siyang di nakita at subrang pogi pa ng Boyfriend ko.

Im inlove with Miss ProbinsyanaTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon