Ông Đổng rất muốn kết thông gia với gia đình Thiên Yết nhằm tăng mạnh thế lực cho mình và có thêm nguồn vốn để dự án sắp tới của ông được suôn sẻ thế nên mới đề cập chuyện này đường đột và nhanh đến vậy. Tình hình này có lẽ phải dời dự án đấy lại thôi.
Ông Đổng nâng ly rượu lên đổi đề tài khác:
- Thôi nâng ly nào, mong chúng ta sẽ có ngày trở thành người một nhà!
- Rất mong đến ngày đó! – Ông Đình cũng cười nói thêm vào.
Thiên Yết mỉm cười nâng ly, cậu không thêm ý kiến gì
Cùng lúc đấy.
- Cô Dương nên biết thân phận mình là gì đi chứ. Sao cứ mãi bám theo Hàn thiếu của tôi thế!
Trong nhà vệ sinh nữ có 1-2 người nên Kim Ngưu phải vừa soi gương trang điểm lại vừa nói để tránh gây chú ý.
Bạch Dương có muốn đi đâu cơ chứ. Cô im lặng không nói gì, Bạch Dương nghĩ chẳng nhẽ Kim Ngưu chỉ vì mỗi việc này cũng gọi cô ra nói?
Kim Ngưu nhìn qua gương thấy mặt Bạch Dương cứ dửng dưng như không nghe thấy câu nói của cô lại tưởng Bạch Dương đang trêu ngươi mình. Kim Ngưu dừng tay đánh son lại. Cô quay sang Bạch Dương cau mày:
- Này, cô điếc à?
Bạch Dương lại nhìn Kim Ngưu làm cô ta nổi nóng, ngay lúc đó có người đi vệ sinh ra, Kim Ngưu làm vẻ mặt bình thường đợi họ ra ngoài hết rồi mới nhìn rồi đưa tay nâng cằm Bạch Dương lên ngắm nghía:
- Nhìn cũng nai quá chứ nhỉ? Ngoài cái bề ngoài thì chắc đã nát rồi chứ gì?- Kim Ngưu buông tay cười khinh.
Đúng. Kim Ngưu nói hoàn toàn đúng sự thật nên Bạch Dương chỉ cúi đầu cắn răng không nói gì. Cô tự thấy bản thân mình chả còn trong sáng gì nữa mà biện luận.
Kim Ngưu tiếp:
- Bây giờ cô cút về được rồi đấy, đừng có lúc nào cũng bám lấy Hàn thiếu như thế!
Bạch Dương lý nhí:
- Nhưng Hàn thiếu chưa nói tôi về.
Kim Ngưu quắc mắt:
- Ý tôi là ý Hàn thiếu! Nếu anh ấy nói gì thì cứ nói là tôi bảo cô về!
Bạch Dương gật đầu:
- Ừ.
- Cút đi, ngứa mắt!
Kim Ngưu đóng túi sách lại rồi quay mặt đi trước. Bạch Dương nghe theo, cô lang thang ra bên ngoài.
.
Kim Ngưu vừa vào phòng ăn vừa vui vẻ.
- Mọi người đang nói gì mà vui vậy?
Ông Đình thấy Bạch Dương không vào theo, ông hỏi:
- Ơ cô thư ký kia đâu rồi?
Bạch Dương vội cười khỏa lấp:
- À cô Dương lúc nãy vô tình đụng vào người phục vụ làm đổ mỳ ý lên người nên nhờ con xin phép về trước rồi ạ.