Chap 38

192 21 2
                                    

Cự Giải mím môi nhìn theo Song Ngư. Cô thật quá đáng, chỉ nhờ một việc bé như vậy mà cũng không được. Nhìn lại mình Cự Giải thở dài, cậu mà ra đường với hình dạng này thì mất mặt chết mất.

Cậu ngồi phịch xuống salong, nằm vắt chân lên "xem ai lì hơn thì biết" =)). Nếu cô không chịu đi mua thì cậu sẽ nằm lì ở đây để tên người tình bé bỏng của cô mặc sức mà hờn dỗi. =))

- Mặc tạm đi!

Cự Giải nhìn bộ quần áo được giơ lên trước mắt, cậu ngồi dậy:

- Của.. cô à? – Lời nói lấp lửng cộng thái độ nham nhở của cậu làm Song Ngư muốn cười mà cười không nổi, sao lại có chuyện nhầm lẫn trầm trọng đến vậy, nhưng giải thích làm gì cơ chứ có làm chuyện tiến triển hơn tí nào đâu.

Cô chỉ gật đầu nói:

- Anh thay nhanh đi tôi bên ngoài chờ!

- Ờ!

Cự Giải cầm lấy đồ từ tay cô rồi vào trong tắm rửa thay trang phục.

Cậu soi mình trong gương, cũng không tệ! Đồ của người tình cô ta chọn cũng được đấy chứ. Cự Giải thầm hài lòng với gu thẩm mĩ của tên "ngưu lang" của Song Ngư.

Cậu bước ra ngoài với tâm trạng thoải mái hẳn lên, không còn với bộ dạng kinh khủng hoang tàng xơ xác kia nữa.

- Đi thôi!

_______________

- Con nói sao?

Ông Đình không kìm nổi cảm xúc, ông đứng bật dậy, ánh mắt lộ rõ vẻ ức chế.

Miệng Thiên Yết khẽ nhếch lên cười vẻ chế giễu, cậu cũng đứng dậy:

- Cô ta cũng như những người phụ nữ khác thôi! – Cậu cúi đầu – Ba giữ gìn sức khoẻ, con xin phép!

Ông Đình nhìn theo đứa con trai sắt đá mình mà bất lực. Bạch Dương không thân không thuộc với ông nhưng từ khi nhìn thấy cô trên báo với con mình ông đã linh cảm một điều gì đó mơ hồ không rõ ràng. Ông rất có thiện cảm với cô gái hiền lương này, dù rất muốn cô với Thiên Bình nhưng đứa con ấy của ông lại không muốn và cả Bạch Dương cũng từ chối.  Còn với Thiên Yết ông cũng không hiểu đứa con ngang tàng này của mình đang nghĩ gì trong đầu nữa. Phải chăng suy nghĩ của nó quá sâu xa nên không thể đoán nổi? Rốt cuộc nó đối với Bạch Dương là gì? Ông nhìn lại tờ báo trên bàn, rõ ràng nét cười trong đó của Thiên Yết rất thoải mái mà sao lời nói của nó..

Ông ngồi xuống thở dài, nếp nhăn trên trán hiện rõ lên theo từng suy nghĩ trong ông, cuối cùng chuyện giữa bọn trẻ là sao? Thật đau đầu!

.

- Con nói xem, chuyện này là sao?

Bà Như Hạ ném tờ báo xuống bàn. Đã quên đi rồi mà mẹ mình lại để nó xuất hiện trước mặt mình, Cự Giải nhăn mặt:

- Mẹ cũng biết mấy tên săn tin này rồi mà, có một mà toàn nói thành mười thôi!

Bà chỉ tay xuống chữ in to trên mặt báo nói:

- Con đọc xem chữ này là gì? - Bà cáu giận nói – "Người tình Hàn thiếu" là sao?

- Không phải mà! Thật ra.. Haizz - Cự Giải không biết nên giải thích thế nào đây, cậu phẩy tay: - Chuyện này con sẽ nói cho mẹ sau, con xin phép!

Hoa Vô Lệ (Yết-Dương-Giải) VER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ