Bạch Dương cúi người xuống, định bế Ren ra xe thì Thiên Yết đã làm trước rồi.
- Không cần phiền Hàn thiếu!
Cô dang hai tay ý bảo Thiên Yết chuyển Ren sang cho mình tự bế con được. Thiên Yết nhíu mày lườm cô:
- Nhìn lại hình hài của em đi!
Bạch Dương nuốt khan lườm cậu, nhưng mắt vẫn lén nhìn lại bản thân mình. Phải rồi, dạo này cô lại gầy đi nữa rồi mà, cứ kiểu này riết rồi thành bộ xương di động mất. Lại còn để xe ngoài cổng nữa chứ. Lối đi từ nhà ra ngoài cũng mất cả đọan đường, Bạch Dương mà bế Ren ra đến xe chắc cũng chết mệt mất thôi.
___________
Thiên Yết cúi đầu nhẹ nhàng đặt Ren nằm ra ghế sau, cậu mở cởi chiếc áo blaze đang mặc ngoài ra đắp lên chân cho đứa bé.
Cử chỉ này khiến Bạch Dương sững sờ, đôi mắt chợt buồn cho đến khi Thiên Yết chui đầu ra khỏi xe ngước mắt nhìn cô thì Bạch Dương mới bừng tỉnh thoát khỏi sự xúc động nhất thời.
- Tôi về đây!
Cô bôi rối vội nói để lấn áp thái độ đó rồi nhanh chóng mở cửa xe bước vào.
Thiên Yết khom người nhìn qua cửa kính, nhẹ cười nói:
- Ngủ ngon nhé!
Bạch Dương phóng đi thật nhanh hai má vẫn còn đỏ bừng vì ngữ chỉ vừa rồi của Thiên Yết. Thật dịu dàng. Cô cảm giác được sự ấm áp trong câu nói đó nhưng.. Bạch Dương lắc mạnh đầu xua tan cái cảm giác đó ra khỏi đầu. Không biết nó chỉ tốt lành trong bao lâu nữa, phải tránh xa người nguy hiểm đấy mới được, tốt nhất là thế.
____________
- Hàn thiếu, mời anh theo chúng tôi về đồn để điều tra về cái chết của cô Mĩ Chi!
Thiên Yết cau mày nhìn mấy tên cảnh sát đang giơ thẻ lên đòi đưa mình đi, giọng cậu đầy vẻ quyền lực nói:
- Lý do tôi phải đi là gì?
- Vì người cuối cùng cô ấy gặp trước lúc chết là cậu. Chúng tôi cần người hợp tác điều tra vụ mưu sát này!
Thiên Yết hơi cười, nhún vai:
- Được rồi, đi thì đi!
Cả công ty nhốn nhau khi nhìn thấy tổng tài của mình bị cảnh sát áp tải đi, một số người còn đau lòng nói:
- Hàn thiếu làm sao có thể gây ra chuyện động trời như vậy chứ!
- Mau chóng trả lại tổng tài cho chúng tôi đi!
Đi giữa đám cảnh sát mà khí chất Thiên Yết không hề giảm đi chút nào, phong thái ung dung, nét mặt điềm tĩnh vẫn giữ được. Hình tượng không những không bị giảm sút mà còn tăng lên gấp bội nữa chứ. Họ tin rằng chắc chắn tổng tài ưu tuấn của mình không bao giờ làm chuyện kinh khủng như vậy được.
- Gọi luật sư Mạnh đến ngay!
- Vâng! - Quách giám nhìn Thiên Yết lên xe, tay bấm máy gọi cho luật sư riêng của Thiên Yết.