Bạch Dương nhìn vẻ mặt sưng sỉa của Thiên Yết bỗng nhiên mọi ghét bỏ cậu đều tan biến, chỉ cần Thiên Yết đối tốt với cô một chút là mọi chuyện cậu đã gây ra trong phút chốc cô lại quên sạch. Bất giác môi cô hé cười, Thiên Yết lại nghĩ Bạch Dương đang chế nhạo mình, cậu quay sang lườm cô:
- Tất cả tại cô hết! Điên mất! =)))
Bạch Dương thấy Thiên Yết có mỗi thế thôi mà cậu lảm nhảm từ nãy giờ như trẻ con vậy. Cô vừa thấy buồn cười vừa phát hiện được một nét đáng yêu nơi con người khô khan lạnh lẽo này. Cậu cũng có những lúc thế này sao?
Bạch Dương cầm lọ thuốc đỏ lên xoa lên vết thương cho Thiên Yết.
- Một chọi bốn chứ có phải 40 đâu mà anh cứ la toáng lên thế!
- Cái gì?! - Thiên Yết trừng mắt nhìn cô – Một chọi 40 liệu tôi có lết xác được về đây không? Cô không biết cảm ơn hay sao mà còn có vẻ mặt khinh khỉnh đấy thế!
Bạch Dương khẽ cười, cô nhẹ giọng:
- Cảm ơn.
Hơn lúc nào hết Thiên Yết sững người trước nụ cười của cô, nó thật giống giống với nụ cười của người đó.. Đột nhiên Thiên Yết hất tay cô ra đứng dậy bỏ đi. Bạch Dương ngẩn người không hiểu nổi, cô chỉ biết nhìn theo đến khi cậu khuất đi rồi lắc đầu thở dài.
Bạch Dương không biết vì lí do gì mà Thiên Yết lại có thái độ ghét bỏ cô như thế.
Thiên Yết đứng ngoài cửa, sắc mặt cậu dần tối sầm xuống, cậu sẽ không để mình mắc bẫy của phụ nữ nữa! Thiên Yết ánh mắt cậu sắc lạnh đến buốt lòng người.
-------------------
- Dạ
- Hôm nay có phải đi học không?
- Dạ không, có gì không anh?
- Ừm, vậy chuẩn bị đi, tí anh đến đón!
Chưa kịp đáp lời nào, Cự Giải đã cúp máy. Bạch Dương lắc đầu cô đứng dậy về phòng thay đồ.
Bạch Dương vừa bước đến ngưỡng cửa đã gặp Thiên Yết đang đi vào, cậu nhìn cô:
- Định đi đâu à?
Bạch Dương cúi đầu, cô nghĩ Thiên Yết sẽ không cho mình đi nhưng ai ngờ cậu không nói gì chỉ lẳng lặng vụt qua người cô vào trong.
Bạch Dương thấy Thiên Yết không nói gì, cô cũng bước tiếp ra cổng. Đến cầu thang cậu chợt ngoái đầu lại nhìn theo Bạch Dương. Vốn là một người không có tính tò mò nhưng không hiểu sao lúc này cậu lại muốn biết Bạch Dương đi đâu, với ai. Thiên Yết về phòng, cậu vứt túi xách da của mình lên bàn làm việc rồi bước đến tường kính, nhẹ kéo tấm rèm sang một bên nhìn xuống dưới. Bạch Dương đang đứng chờ ai đó.
Một lúc sau, chiếc Audi trắng toát trờ đến. Cự Giải với nụ cười khả ái trên môi bước xuống.
Thiên Yết cau mày nhìn họ.
Tít tít
Mắt vẫn nhìn về phía hai người, tay Thiên Yết lấy điện thoại lên: