Ông Đình ngồi xuống cạnh Bạch Dương, ông quay qua cô giọng thật trầm ấm:
- Con hãy suy nghĩ lời ta nói nhé! Ta rất mong có ngày đấy! Con và Thiên Bình rất hợp nhau, hai đứa mau tìm hiểu nhau đi nhé!
Thiên Bình thở hắt ra:
- Ba à, con..
- Con cũng rất mong đúng không? Ba hiểu! =))) - Ông nhìn Bạch Dương bằng ánh mắt đầy mong mỏi.
Cô gật nhẹ đầu, chẳng nhẽ lại từ chối một người bệnh như ông sao? Thiên Bình cũng chẳng nói gì thêm mà có nói thì cũng bị ba mình chặn họng thôi. =)))
- Có chuyện gì giữa ba người à? Tôi có vẻ như đang làm phiền mọi người?
Ông Đình lắc đầu, giọng mát mẻ:
- Dù không muốn nhưng anh cũng đã đến rồi còn gì? Vậy hãy ở lại chút, chúng ta đi dùng bữa rồi nói chuyện luôn.
Ông Thành lườm lườm nhìn ông Đình nhưng miệng vẫn mỉm cười:
- Vậy cũng được.
Hai đứa trẻ ngồi nhìn hai lão tiềm bối thở dài.
------------------
- Bác hẹn cháu có chuyện gì vậy ạ?
Bạch Dương ngồi xuống đối diện ông Thành, cô hỏi.
Ông Thành gọi cam ép cho cô rồi khẽ cười nói:
- Ừm, ta chỉ muốn hỏi hiện con đang quen con trai ta à?
- Con trai? Ai ạ?
Ông Thành hơi cau mày, đầu nghiêng nghiêng:
- Con không biết Cự Giải sao?
Bạch Dương tròn mắt nhìn ông:
- Cự Giải? Vậy bác là ba của Cự Giải?
Ông Thành thở phào, gật đầu:
- Ừm.
Hèn nào cô thấy người này rất giống Cự Giải là phải. Dù người đàn ông này đã có tuổi nhưng dáng dấp và thần thái vẫn rất phong độ trẻ hơn so với số tuổi mình nhiều.
Ông Thành nhâm nhi li Cafe, đặt vấn đề:
- Ta rất mong con và Cự Giải tiếp tục mối quan hệ này!
Bạch Dương hơi khựng người lại, cô không hiểu lời ông nói lắm "Tiếp tục mối quan hệ" là sao?
Bạch Dương khẽ cười:
- Bác có chút hiểu lầm gì đó thì phải?
Ông Thành không giữ điệu bộ nghiêm chỉnh nữa mà phẩy tay mịêng cười nói:
- Ây da, có gì mà ngượng nữa không biết! Ta đọc trên báo hết rồi, con với Cự Giải đang quen nhau vậy thì cứ tiếp tục nhé rồi hai đứa sớm tính đến chuyện kết hôn đi! Nó cũng đã 29 rồi còn gì nữa!
Bạch Dương cười như mếu, cô không biết giải thích thế nào khi mặt ông Thành đang hớn hở thế kia. Chẳng nhẽ bộp một câu là giữa hai người không có gì lại sỗ sàng quá?
Cự Giải đi xe ngang qua đấy vô tình nhìn thấy Bạch Dương, loáng thoáng cậu cũng thấy cả bóng dáng ba mình.
Cự Giải cho xe dừng lại, hạ kính xuống nheo mắt nhìn vào trong.