Song Ngư vừa đến Bar cùng Song Tử.
Mọi khách quen trong Bar hơi ngỡ ngàng khi có hai nhân vật mới toanh xuất hiện tại đây.
Thật ra chuyện đó cũng là thường nên không ai để ý mấy nhưng người xuất hiện là một chàng trai vô cùng sáng sủa đẹp trai cao ráo khiến các em trong Bar xì xầm cười tít mắt nhìn về phía cậu hòa trong tiếng nhạc xập xình dưới ánh đèn mập mờ vẻ đẹp của cậu càng tăng lên gấp bội thì phải.
Song Ngư không chú ý về phía họ lắm, cô chỉ đưa mắt quanh nhìn mọi người trong đó để tìm kiếm một người mãi mà chưa thấy.
Hai người đến gần quầy, Song Tử ngồi xuống luôn tại đó, cậu thấy chị mình cứ đứng nhìn quanh mãi mà không hiểu cái nhìn gì, liền hỏi:
- Tìm ai à?
Mắt cô vẫn nhìn xung quanh nhưng miệng lại nói:
- Không!
- Vậy ngồi xuống đi!
- Ừ!
Gọi hai ly rượu, Song Tử xoay sang chị hỏi:
- Cô Song Ngư hay đến đây lắm à?
Song Ngư lắc đầu:
- Không, chỉ thỉnh thoảng có chuyện vui thôi!
- Ừ vậy..
- Thôi chết! Hihi.. - Cô gái mặc minizip áo ống để hớ hênh nửa chiếc bánh bao của mình cúi xuống phủi phủi quần cho Song Tử, miệng liên tục: - Xin lỗi, xin lỗi anh em..
Song Tử đẩy tay cô gái ra khỏi người mình, cậu phẩy tay:
- Không sao, lần sau đừng gây chú ý bằng cách đấy nhé!
Cô gái nhìn Song Tử trăn chối, với một nhan sắc như vậy mà cậu có thể hờ hững phũ phàng mà độp thẳng cô như vậy còn nói lên cả trò cô đang diễn. Thật mất mặt!
Cô gái cắn môi nhìn Song Tử rồi bỏ về bàn mình vẻ mặt hầm hầm. Đúng là xui xẻo!
Song Ngư cười cười:
- Em phũ phàng quá đấy!
- Cách tốt nhất để từ chối là chấm dứt ngay!
Câu nói của Song Tử khiến Song Ngư muốn cười cũng không nổi nữa, cô lại nhớ đến những điều Cự Giải nói và muốn mình từ bỏ ý định với cậu.
Song Ngư vội lảng đi chuyện khác cho đỡ nhớ đến cậu, cô bỗng hỏi Song Tử một câu vu vơ:
- Em có biết làm thế nào để một người quay lưng nhìn về phía mình không?
Song Tử suýt phun ngụm rượu trong miệng mình ra ngoài, cậu nhìn sang chị mình đầy bất ngờ khi cô có thể nói được những câu như vậy.
- Cô Song Ngư..
- Sao? – Song Ngư cầm ly rượu lên uống.
- Hôm nay bị sao vậy?
- Bị sao đâu! – Giọng Song Ngư uể oải chán nản đáp, cô xoay xoay ly rượu trên tay nhìn nó thật chăm chú.
Song Tử nhìn chị:
- Cô Song Ngư lại nhớ đến người đó à?
- Ai cơ? – Song Ngư dừng tay đặt ly rượu xuống bàn nhìn lại em mình.