Chap 1

2K 63 5
                                    

- Con à, dì biết dì có lỗi với mẹ con con nhưng bây giờ con là người duy nhất cứu vãn được cái gia đình này. Dì xin con!

Bà Minh ngồi sụp xuống chân Bạch Dương khóc nức nở cầu xin cô bé con riêng của người chồng hơn mình gần hai con giáp.

Mặt Bạch Dương vẫn lạnh băng không biểu hiện một chút động lòng nào, cô lạnh lùng cất tiếng:

- Dì muốn nhà này không phá sản để moi móc tiền đi nuôi người tình trẻ tuổi của dì sao?

Bạch Dương cười khẩy đầy khinh mạt nhìn thẳng vào mất bà Minh. Bà ta tái mặt không ngờ chuyện vụng trộm của mình lai bị con chồng mình bắt thót. Bà nước mắt ngắn nước mắt dài, than khóc:

- Dì biết lỗi rồi, dì xin con! Xin con hãy cứu gia đình này coi như là cứu ba của con đi mà.. Dì xin thề từ nay sẽ cắt đứt mọi chuyện với cậu ta và sẽ một lòng chăm lo cho ba con con! Hức

Nhìn bà ta nước mắt nước mũi đầm đìa van nài. Bạch Dương vẫn với thái độ điềm nhiên đến lạnh người đó mà nói:

- Dì hãy nhớ lời mình nói!

- Vậy.. vậy là con đồng ý? - Bà Minh lau nước mắt vội vàng nhìn Bạch Dương xem cô có chút gì là nói đùa không.

- Vậy bà muốn tôi làm gì?

- Tối nay con hãy đi với dì. Dì sẽ nói con biết mình cần làm gì!

Bạch Dương nghe xong rồi đứng dậy về phòng. Bà Minh nhìn theo đứa con chồng lòng đầy thù hằn. Bà phải xuống nước quỳ gối cầu xin nó ban ơn ư? Không sao, người không vì mình trời chu đất diệt. Người thông minh phải biết thích nghi với hoàn cảnh mình thôi. Bà ta lộ đôi mắt sắc tà của mình nhìn Bạch Dương từ đằng sau hừ lên một tiếng "Mày không lên mặt được lâu đâu con ranh!".

————

Tại một chiếc du thuyền lấp lánh ánh đèn pha lê được trang hoàng lộng lẫy với màu đèn mờ vàng trang nhã sang trọng.

Hôm nay là kỉ niệm ngày cưới của vợ chồng tổng tài công ty mô giới nhà đất Kỉ Vạn. Tất cả những vị khách ở đây toàn thuộc người giới thượng lưu.

Bà Minh thay mặt chồng mình đến tham dự buổi tiệc cùng với Bạch Dương.

- Huỳnh tổng!

- Hàn thiếu! Haha

Hai người đàn ông có vẻ mặt niềm nở dang tay ôm chầm vỗ vai nhau khi gặp mặt khiến mọi người tưởng họ là tri kỉ lâu năm mới gặp lại. Ai cũng phải giương mặt nhìn cặp bạn này, họ đều là một trong những người có thế lực mạnh nhất ở cái đất này dù là rất trẻ tuổi. Họ luôn dè chừng hai người này, một khi họ không thích ai sẽ làm cho người đó không ngóc đầu lên nổi hoặc tán gia bại sản đến thôi. Nếu mà họ còn liên kết vào với nhau thì quả thật là đáng sợ.

Hai người buông nhau ra. Huỳnh Cự Giải cười tươi, cầm lấy hai ly rượu do người phục vụ bưng đến một đưa cho Hàn thiếu, một là của mình, cậu nâng ly nói:

- Cảm ơn cái dự án đấy đã nhường cho tôi!

Câu nói này như châm khích vào Thiên Yết, nhưng gương mặt cậu vẫn điềm tĩnh khẽ nở lại nụ cười, cùng nâng ly rượu khẽ nhấp lên môi rồi nhún vai nói:

Hoa Vô Lệ (Yết-Dương-Giải) VER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ