Chap 31

205 23 1
                                    

Đang trong giờ làm việc, Thiên Yết cứ ngồi nghĩ mãi về hành động bộc phát tối qua của mình với Bạch Dương.

Sao cậu lại phản ứng nông nổi như vậy chứ? Với bất cứ ai cậu cũng có thể giữ bình tĩnh đến đáng nể vậy mà sao cứ mỗi lần đứng trước mặt Bạch Dương cậu lại không thể làm được điều đó một cách trọn vẹn.

Cậu dằn mạnh cây bút trong tay xuống bàn, ngả vật người ra sau, vắt tay lên trán thở hắt ra chán nản.

Quách giám đi vào, ít khi cậu thấy được vẻ chán chường này của Thiên Yết:

- Hàn thiếu, đây là dự án bên The Sun fax qua cho công ty.

Thiên Yết nhẹ giọng nói:

- Để lên bàn đi.

Quách giám đặt bản thảo lên bàn, cậu nhìn nhìn Thiên Yết, giọng dè dặt hỏi:

- Hàn thiếu không sao chứ?

- Ừm.

- Hàn thiếu lại đang nghĩ về chuyện cô  Dương?

Thiên Yết mở mắt, hai hàng lông mày cau lại nhìn Quách giám:

- Đừng nhắc đến cô ta trước mặt tôi!

- Vâng, vậy tôi xin phép..

- Ừm.

Quách giám lui ngay ra ngoài. Chắc hai người lại đang xảy ra chuyện gì nữa rồi. Hình như giữa họ không hoà hợp được hay sao ấy.

Đúng vậy, một bên hai bên cùng lạnh tanh làm sao mà hoà được với nhau cơ chứ. Cũng hiếm có cô gái nào hờ hững trước vẻ anh tuấn lẫn phong cách đàn ông của Thiên Yết như Bạch Dương thật, không thể tin có người lại nhìn Thiên Yết bằng nửa con mắt như cô..

-----------------------

- …

- Em biết rồi anh ạ.

- ….

- Đến gặp mẹ anh sao?

- …

- Vâng, vậy để em xem sao rồi gọi lại cho anh sau.

- …

Thiên Yết đứng ở một góc sáng, ai nhìn mặt cậu lúc này chắc cũng phát khiếp.. Trong khoảnh khắc sắc mặt cậu trở nên tối đen nhìn Bạch Dương đang nói chuyện với Huỳnh tổng qua điện thoại bàn.

Đôi mắt Thiên Yết híp lại nhìn Bạch Dương từ sau lưng, mặt cậu không có chút thiện ý nào làm lành với cô như ý định của mình.

Thấy rờn rợn sau lưng, Bạch Dương quay đầu chầm chầm lại, mắt cô trợn tròn giật thót mình khi thấy vẻ mặt đáng sợ không thôi của Thiên Yết đang đứng sau lưng mình.

Khoé môi Bạch Dương nhếch nhếch lên:

- Anh… anh có chuyện gì?

Thiên Yết nhìn lướt qua mặt cô, ánh mắt sắc lẹm như dao rồi quay lưng bước đi không nói một lời nào. Mặt Bạch Dương trơ ra cũng chẳng hiểu gì. Cô lại làm gì sai nữa sao?

----------------------

Cự Giải nhìn nhìn Ma Kết:

- Em giúp anh chuyện này đựơc không?

Hoa Vô Lệ (Yết-Dương-Giải) VER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ