Chap 10

344 32 1
                                    

Thiên Bình đang chạy xe thì có một chiếc BMW chặn ngang mặt mình, cậu phanh vội, nhíu mày nhìn chiếc xe trước mặt, giọng đanh lại:

- Làm gì?

Thiên Yết bước xuống, môi đã điểm sẵn nụ cười đẹp:

- Đi dùng bữa với anh chứ em trai?

Thiên Bình nhíu mày, cậu nhìn Thiên Yết không biết người này lại định giở trò gì nữa đây.

- Đừng bảo anh trai mời em lại từ chối nhé.

Thiên Bình mím môi:

- Được rồi, đi đâu đây?

- Lẩu nhé?

- Tuỳ anh.

Thiên Yết cúi đầu vào xe nói với Qúach giám:

- Cậu đi xe Thiên Bình về nhà đi.

- Dạ.

Qúach giám xuống xe nhường lại vị trí lái cho Thiên Yết rồi đi xe của Thiên Bình về trước. Dù không muốn nhưng Thiên Bình vẫn muốn xem người anh này của mình định làm gì nữa. Cậu im lặng lên xe.

Thiên Yết nhìn qua gương chiếu hậu vừa lái xe vừa nói:

- Em học cùng Bạch Dương à?

Thiên Bình nhìn qua cửa kính đầu gật không nói gì thêm. Thiên Yết cũng im lặng.

Tít…tít…

Thiên Yết đưa phone lên tai :

-…

- Ừm…

Thiên Yết cho xe chạy ngược lại vào hàng lẩu Thái…

Vừa bước vào Thiên Yết đã thấy Bạch Dương cùng Cự Giải đang ngồi chỗ cạnh cửa sổ nhưng cậu vẫn giả ngơ như chưa nhìn gì tìm đại một bàn rồi ngồi xuống cùng Thiên Bình.

Thiên Yết cười nhẹ nói:

- Lẩu Thái nhé?

- Thế vào đây ngoài món đấy ngon thì còn gì nữa không? =)))  – Thiên Bình lạnh mặt đáp trả lại.

Thiên Yết nhún vai tỏ ý không nói gì hơn được nữa. Cậu gọi một nồi lẩu.

Trong lúc chờ đợi Thiên Bình vô tình cũng nhìn thấy Cự Giải, cậu mở lớn mắt, thật trùng hợp họ cũng ăn ở đây.

Thiên Bình kín đáo nhìn Thiên Yết, thấy mặt cậu vẫn dửng dưng không tỏ chút thái độ nào. Thiên Bình định quay đi làm lơ cho họ thì Cự Giải cũng vừa nhìn về hướng Thiên Bình.

Cự Giải há hốc mồm, Thiên Bình hơi nhíu nhíu mày, mắt nháy nháy…

Thiên Yết thấy hết nhưng cậu vẫn vờ nhìn đi chỗ khác như chưa thấy gì hết, miệng cười nhạt…

Cự Giải nhìn người đối diện ngồi cùng Thiên Bình mặc dù chỉ nhìn từ phía sau nhưng cậu đã nhận ra người đó là ai vì cách ăn mặc quá đặc trưng.

Thấy Cự Giải không ăn mà cứ mải nhìn đi đâu nháy nháy cái gì đó, Bạch Dương tròn mắt hỏi:

- Anh sao vậy?

Cự Giải cười cười nhìn lại Bạch Dương lắc đầu:

- À không có gì.

Ngừng một lúc, cậu nói:

Hoa Vô Lệ (Yết-Dương-Giải) VER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ