Thiên Yết nhíu mày, cánh tay cậu mỏi nhừ:
- Em có thể đứng lên được rồi đấy!
Kim Ngưu từ từ đứng dậy rời khỏi vòng tay rắn chắc của Thiên Yết, cô quay sang nhìn người phụ nữ kia mắt gườm gườm.
Bà ta vờ lơ sang chỗ khác như mình chưa làm chuyện gì có lỗi rồi lại quay thẳng về chủ đề cũ bị mai một nãy giờ. Bà ta lại gào thét như điên loạn lao vào Bạch Dương tiếp:
- Con kia! Mày đừng tưởng tao bỏ qua cho mày! Gái rẻ tiền chuyên đi giựt chồng người khác! Đồ hạ mạt! Đê tiện!
Mọi người lại quay lại nhìn Bạch Dương bằng ánh mắt dị nghị.
- Nhìn mặt vậy mà…chậc chậc!
- Xời! Nhìn mặt chưa chắc đã đoán được lòng người đâu ông!
Nhiều tiếng xì xầm vang lên quanh Bạch Dương lẫn những ánh mắt khinh bỉ. Cô có làm gì đâu cơ chứ sao lúc nào cũng bị mọi người mắng nhiếc thế này! Hay…đột nhiên mắt Bạch Dương tối sầm lại, cô nhớ đến lần mình bị Thiên Yết tiếp ba ông khách một lúc.. Có khi nào bà ta là một trong ba người vợ của ba ông đấy? Và những tấm hình kia là ai làm ra?
Bạch Dương đưa mắt nhìn Thiên Yết tìm câu trả lời, cậu cũng chỉ đáp lại bằng ánh mắt thờ ơ không quan tâm gì mấy…Bạch Dương cắn môi. Cô đi tới trước mặt người phụ nữ bằng một thái độ dè dặt:
- Xin lỗi, tôi sai rồi…- Bạch Dương cúi thấp người xin lỗi người mệnh phụ khiến bà ta sửng sốt vô cùng vì chưa chuẩn bị cho tình huống này.
Ồ!!!
Một tràng bất ngờ nữa đến với mọi người, vậy là cuối cùng Bạch Dương cũng chịu nhận mình có lên giường với chồng người phụ nữ kia, và họ cũng công nhận cô gan thật, dám nhận làm điều đó trước mặt bao nhiêu người ở đây nữa chứ.
Kim Ngưu cố nén nụ cười đắc ý để không lộ ra ngoài, nhưng cô cũng không ngờ Bạch Dương lại có thái độ như vậy.
Thiên Yết lại cau mày nhìn dáng vẻ nhún nhường của Bạch Dương, tại sao cô lại làm như vậy? Cậu nhìn lại những bức ảnh còn lại rơi rớt trên sàn, miệng mím chặt "Chẳng nhẽ Bạch Dương có làm chuyện đó thật nên cô ta mới xin lỗi?". Mắt Thiên Yết đục ngầu lại nhìn Bạch Dương, chưa người phụ nữ nào dám qua mặt cậu như Bạch Dương cả! "Cô giỏi lắm!" Thiên Yết nghiến ngầm ba chữ, mặt cậu chứa đầy bạo khí.
Cô gái bí ẩn nở nụ cười thích thú nghiêng nghiêng đầu nhìn Bạch Dương cho rõ.
Người đứng cạnh cô ta lên tiếng, miệng cũng cười thú vị:
- Cậu thấy cô gái này cá tính đấy chứ! Dám nhận việc xấu hổ mình làm trước mặt mọi người cơ đấy!
- Chuyện nhìn thấy chưa chắc là chuyện có thật!
- Ý cậu là sao? – Bình Ca nheo mắt nhìn cô.
Cô gái chỉ nhún vai miệng hơi cười không nói gì nữa mà theo dõi màn kịch hay trước mắt. Bình Ca cũng chỉ lắc đầu quay đi. Mới cùng làm việc với nhau 2 năm cũng gọi là chơi thân trong công ty nhưng Bình Ca thấy cô bạn mình suy nghĩ quá thâm sâu so với tuổi của mình, chả trách gì cô lại được bà tổng Như Hạ tín dụng như vậy.