Chap 9

356 33 4
                                    

Mọi người đang chờ đợi kết quả mà Thiên Yết cứ chần chừ mãi chưa vote người MC giục:

- Cậu hãy chọn nhanh đi ạ, mọi người đang rất hồi hộp mong chờ đấy!

Thiên Yết quay lại nói rất ngây thơ:

- Có thể vote cho tất cả được không?

Mọi người bên dưới bật cười lớn, họ cứ nghĩ Thiên Yết đang nói đùa, ngay cả người MC cũng nghĩ vậy:

- Hàn thiếu muốn vậy nhưng rất tiệc cuộc chơi này không thể!

- Ồ! - Thiên Yết gật đầu.

Cậu lại nhìn màn hình tiếp. Bây giờ Thiên Yết mới để ý đến có cả Bạch Dương nữa. Lúc nãy cậu mới nhìn có mấy người trên đầu mà không để ý tên dưới cùng. Thiên Yết hơi bất ngờ khi có mặt cô trong đấy.

Cậu hơi nhíu mày miệng hơi cong lên nhìn tấm ảnh Bạch Dương đang cười rất tự nhiên, nhìn lại với mấy cô trước ai cũng cao sang quyến rũ hơn hẳn nhưng nhìn Bạch Dương lại lạ so với họ, cô toát lên vẻ thơ ngây đến tê lòng người.

Cự Giải nói nhỏ với Bạch Dương:

- Em nghĩ cậu ta chọn ai?

Bạch Dương lắc đầu không nói gì. Làm sao cô biết được ý nghĩ của Thiên Yết mà đoán chứ, với lại cô cũng chả quan tâm Thiên Yết quyết định ra sao vì Bạch Dương có chú trọng cái danh gì gì đấy đâu cơ chứ.

Người MC thấy Hàn thiếu vẫn chần chừ liền ra chiều nói:

- Nghe nói Hàn thiếu đang có tình cảm tốt với Kim Ngưu tiểu thư. Cậu sẽ chọn Kim Ngưu tiểu thư chứ?

Thiên Yết mím môi cười cười:

- Đương nhiên tôi sẽ chọn "cô ấy"

Nguời MC gật đầu cười, cậu ta có lẽ đã biết người chiến thẳng là ai rồi, Thiên Yết đưa tay lên chỉ vào màn hình tên đầu tiên, chỉ cần nhìn đến thể người MC đã quay xuống dõng dạc tuyên bố:

- Vâng người được danh hiệu cô gái bạch kim là Lý..

"Phải sống thật một lần vậy.."

Ồ!!!

Mọi người bên dưới trầm trồ ồ lên, người MC tắt ngay tiếng, cậu ta quay lại nhìn xem chuyện gì.

Là Bạch Dương! Hàn thiếu đã vote cho cô gái cuối cùng.

Kim Ngưu đứng dưới mặt mày thấy sắc, ánh mắt cô tối sầm lại như nước hồ đêm. Hai hàng lông mày được kẻ vẽ kỳ công càng nhíu lại khó chịu, cô đưa mắt quay sang nhìn Bạch Dương đứng cách mình không xa, cái khuôn mặt giả nai kia làm cô thật tức tối.

Không chỉ có Kim Ngưu bị sốc mà ngay cả đến Bạch Dương cũng thế, cô trố mắt nhìn Hàn thiếu đang vẫn rất bình thường không tỏ chút thái độ gì hết trên kia.

Ngay đến cả Cự Giải với Thiên Bình cũng bất ngờ trước quyết định của Hàn thiếu.

Người MC, đứng gần lại với Thiên Yết, ông ta nhấm nháy nói nhỏ:

- Hàn thiếu cũng đồng quan điểm với tôi à. Tôi cũng vừa vote cho cô ấy xong!

- Vậy à?

Hoa Vô Lệ (Yết-Dương-Giải) VER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ