Hoa Vô Lệ - Chap 55
Cự Giải, Song Ngư cùng đến quán bar theo lời rủ rê của Nhân Mã và đương nhiên Ma Kết cũng có mặt tại đó.
Cả bốn gặp nhau tại Bar.
Song Ngư chẳng hứng thú gì đến những nơi ồn ào này nhưng do Cự Giải đã mở lời nên cô cũng đành ngậm ngùi đi theo vậy.
Vừa nhìn thấy hai người Nhân Mã vẫy tay gọi ngay.
Cả hai tiến về phía họ, Cự Giải lịch sự kéo ghế cho Song Ngư như bình thường, nhưng cử chỉ nhã nhặn đó lại làm Ma Kết gai mắt, cô gườm gườm nhìn Song Ngư.
____________
- Mọi chuyện bác cứ làm theo lời cháu. Còn lại cháu lo được rồi.
- …
- Vâng, cháu cảm ơn!
- …
Thiên Yết đặt máy xuống, cậu xoay xoay chiếc ghế vài vòng hai tay đan vào nhau đặt trước bụng, hơi thở đều đặn không lo nghĩ gì.
Ai bảo ông trời không có mắt, trong lúc bế tắc cậu lại gặp được người có lương tâm. Không hiểu sao một người mẹ như vậy lại sinh ra đứa con trơ trẽn như Mĩ Chi thế không biết.
Mà kệ, cậu không quan tâm nữa cần nhất lúc này là mau chóng giải quyết ổn thoả để được gần con và Bạch Dương hơn.
Cộc cộc
- Vào đi!
Quách giám bước vào nói:
- Hàn thiếu, chuyện bà Thịnh cậu định..
- Cứ cho bà ta một số tiền và đưa bà ta ra nước nào đó là được rồi.
- Nhưng lúc trước bà ta đã..
Thiên Yết phẩy tay vẻ bao dung:
- Tôi đã hứa với ông Thịnh sẽ làm những điều đó rồi. Mà thôi cứ làm theo lời tôi nói đi.
- Vâng!
Quách giám chẹp miệng bước đi. Dạo này tự nhiên cậu cảm thấy Thiên Yết có vẻ yếu mềm hơn trước không còn tàn nhẫn với những kẻ đã từng đụng đến mình như trước nữa.
______________
- Sau đây Nhân Mã, anh đẹp trai ở bàn số 3 sẽ lên tặng một bài hát cho mọi người!
Cả Bar vỗ tay bồm bộp, cùng lúc những ánh mắt rọi vào Nhân Mã, cậu đần mặt nhìn lên sân khấu, mặt hầm hầm nhìn tên quản lý trong Bar này.
Người quen cũng được coi là bạn tâm giao vậy mà dám chơi cậu một vố bất ngờ như vậy đây.
Giờ mọi người đã nhìn không lên cũng ngại.
Cự Giải cười nói:
- Lên đi, chần chừ gì nữa!
- Lại đến lượt bạn đấy "bạn hiền" ạ!
Câu nhấn mạnh của Nhân Mã làm cả 3 bật cười. Ma Kết thêm tiếng:
- Thôi lên nhanh đi, mọi người đang chờ anh đấy!