Cô xoa xoa đầu em mình, sao hai chị em họ vẻ bề ngoài lại khác nhau đến vậy.. Nghĩ đến những lời Cự Giải nói và hiểu lầm cô với Song Tử mà cô càng buồn cười hơn nữa. Cũng công nhận rằng giữa hai người chả ai bảo họ là chị em ruột cả, nhìn cậu em thì đẹp lung linh môi đỏ, mũi cao mắt rõ hai mí lông mi dày lông mày sắc nét khuôn mặt anh tuấn, dáng vóc cao dáo nói chung chốt hạ trong năm từ "hoàn hảo trong hoàn hảo". Còn Song Ngư thì.. gương mặt phổ thông, suy nghĩ lại có vẻ già dặn cứng ngắt hơn lứa tuổi của mình rất nhiều. Một điều nữa mọi người càng không nghĩ họ là chị em qua cách xưng hô của Song Tử, cậu chẳng bao giờ chịu gọi chị em với Song Ngư mà toàn xưng tên như bạn bè thân mật..
- Được rồi, đi ngủ đi chị còn phải làm việc nữa!
- Ừm. Cũng ngủ sớm đi nhé!
Cậu đứng dậy cười cười nhìn cô rồi lững thững về phòng. Song Ngư lắc đầu cười nhìn theo em mình nhưng lòng cô ngập tràn những lo lắng..
------
- Em đi xin việc à?
Sáng sớm Song Ngư đang chuẩn bị đến công ty thì đã thấy Song Tử dưới nhà. Cậu nhìn cô mỉm cười trên tay cầm tập hồ sơ:
- Ừm!
- Em định xin vào đâu? Mới về nên nghỉ ngơi đi chứ không cần làm việc luôn đâu. Chị lo được mà!
Song Tử bước tới khoác vai Song Ngư:
- Cô Song Ngư quên lý do tôi về đây rôi sao?
Song Ngư thở hắt ra, cô khẽ cười nhìn sang Song Tử. Mắt cô mở lớn nhìn trang phục Song Tử đang mặc. Chiếc quần côn bó sát đôi chân dài thon, chiếc áo trơn Pull trơn màu vàng nghệ và chiếc áo khoác Blazer đen cổ tàu, chân đi dày Zara đen tay cầm túi xách da LV đen.
Thấy chị cứ nhìn mình từ trên xuống dưới, Song Tử nhìn cô:
- Cô Song Ngư nhìn thô thiển quá đấy! Đi thôi chứ!
- Em đi xin việc hay định thi dự tuyển người mẫu diễn viên vậy? =)))
Song Ngư dang tay nhìn lại bộ dạng mình rồi tròn mắt nhìn Song Ngư:
- Như vậy không xin được việc à?
Song Ngư gãi gãi cằm:
- Nếu người tuyển là phụ nữ chị nghĩ là sẽ được tuyển thẳng nhưng…- Cô chặc lưỡi- Hình như nhiệm vụ đó toàn của đàn ông. Chị thấy em nên mặc vest thì tốt hơn!
Song Tử gật gù, cậu cười cười:
- Được thôi. Cô Song Ngư chờ tý nhé!
Cậu quay lại phòng thay nhanh bộ vest rồi trở lại xoay một vòng cho Song Ngư xem:
- Được chứ?
Cách mặc đồ này của Song Tử khiến Song Ngư nhớ đến một người. Cô gật đầu nhìn cậu:
- Nhìn em đáng ghen tị thật đấy!
Song Tử vòng tay qua khoác lên vai Song Ngư:
- Cô Song Ngư cũng rất xinh đẹp mà! Thôi đi nào, muộn bây giờ!
Song Tử vào gara lấy xe lái ra ngoài. Song Ngư lên xe, vừa đi cô vừa hỏi Song Tử:
- Em định xin vào đâu làm?