Chap 58

115 12 0
                                    

Hoa Vô Lệ - Chap 58

Mọi người nhất là đám đàn ông háo sắc trong casino, ai cũng trố mắt lên coi lời hứa được X.O – người đẹp đã cá cược.

Mĩ Anh nóng mặt, cô thật là ngu quá khi khinh xuất như vậy. Cô cắn răng đành phải làm những gì đã cá cược vậy. Dù không phải là người quân tử nhưng ít ra Mĩ Anh này cũng là người có chữ tín. Được rồi, cô sẽ làm.

Vừa định cởi chiếc áo ngoài ra, tên quản lý đã ngăn lại nói:

- Xin lỗi mọi người, đây chỉ là một buổi cá cược đùa vui giữa hai người bạn thôi. Cô Song Ngư lúc nãy đã có gặp tôi và nói không cần thiết phải đùa quá mức như vậy nên..

- Xời ơi! - Mấy tên đàn ông ều lên.

- Tưởng thế nào, làm người ta mỏi mắt trông chờ!

Tất cả đám đàn ông có trong đó lẫn những người phụ nữ thọc mạch đều quay lưng trề môi bỏ đi chơi tiếp. Ai người phận nấy.

Mĩ Anh chau mày nhìn quản lý ở đó:

- Anh làm gì vậy, tôi phải..

- Những gì tôi nói lúc nãy là sự thật. Cô Song Ngư đã nói những lời như tôi đã nói.

- Song Ngư.. - Mắt Mĩ Anh chợt dịu lại có phần cảm kích, răng cắn vào môi mạnh đến nỗi in hằn cả những dấu răng.

_____________


Mãi đến tối Nhân Mã mới ngủ dậy, cậu bật ngồi dậy xoa đầu dụi mắt nhìn đồng hồ, bỗng nhớ lại những chuyện đêm qua mình nhìn thấy. Nửa mơ nửa thực, nhưng cảm giác thực lại nhiều rất nhiều. Có khi nào chuyện đó dẫn đến án mạng không? Cậu rùng mình không dám nghĩ tới nữa, đứng dậy vào toilet đánh răng rửa mặt.

_____________

Bar.

Cự Giải dẫn Song Ngư lên tầng chơi bi-a.

Song Ngư chẳng biết làm gì, cô ngồi im lặng nhìn họ chơi. Bảo dẫn cô đi chơi mà hình như toàn là cậu chơi không thì phải.

Tít tít

Điện thoại trên bàn của Cự Giải bỗng reo, cô nhìn màn hình hiện tên Nhân Mã rồi nhìn lại Cự Giải nói:

- Nhân Mã gọi cho anh này.

- Cô nghe hộ đi.

Cự Giải vừa nhắm bi vừa nói, rất say sưa chơi. Thấy vậy Song Ngư cũng ra ngoài nghe hộ.

- Cậu biết đêm qua về tôi thấy gì không?

- …

Song Ngư im lặng. Chưa kịp nói Nhân Mã lại nói ngay:

- Tớ thấy Hàn thiếu bị mấy tên nào đó đánh ngất rồi khiêng đi!

Song Ngư chau mày:

- Anh nhìn rõ chứ?

Nhân Mã giật mình nghe thấy tiếng phụ nữ, và rất quen hình như là giọng của Song Ngư. Cậu nuốt khan:

- Là Song Ngư à?

- Ừm, anh có chắc những gì mình nhìn thấy chứ?

- Ừ.. – Giọng Nhân Mã dần yếu đi, như có chút bực bội khi biết Song Ngư nghe máy của Cự Giải. Vậy chứng tỏ là hai người đang ở cạnh nhau.

Hoa Vô Lệ (Yết-Dương-Giải) VER Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ